Buổi tập huấn Phòng cháy chữa cháy năm 2017

Sáng ngày 21 tháng 10 năm 2017, tại Cơ sở 2 – xã Tân Minh, Sóc Sơn, Hà Nội, trường Đại học Điện lực đã tổ chức buổi tập huấn Phòng cháy chữa cháy năm 2017.

Tham dự buổi tập huấn có Ban chỉ huy PCCC, các đội viên thuộc đội PCCC của Nhà trường, cán bộ quản lý các phòng thí nghiệm, thực hành, trung tâm học liệu, các nhân viên bảo vệ thuộc phòng TTrPC, tổ Cơ điện thuộc phòng HCQT và trung tâm Dịch vụ Đời sống.

Phát biểu tại buổi tập huấn, Ông Đặng Hồng Sơn – Trưởng phòng Hành chính Quản trị đã nêu lên sự cần thiết cũng như tầm quan trọng của công tác Phòng cháy chữa cháy. Tại buổi tập huấn, các học viên tham dự đã được các cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy & Chữa cháy số 5 giới thiệu về Luật Phòng cháy chữa cháy cũng như những kiến thức cơ bản trong công tác phòng cháy chữa cháy. Đồng thời, các học viên còn được huấn luyện sử dụng các thiết bị PCCC, diễn tập các tình huống cơ bản khi thực hiện công tác PCCC. Phần học này được các học viên tham gia một cách nhiệt tình, đầy đủ.

Tập huấn PCCC là một hoạt động thường niên của Trường Đại học Điện lực và được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Nhà trường. Thông qua buổi học, các học viên đã có thêm những hiều biết, những kiến thức, kỹ năng cơ bản về công tác PCCC. Thông qua đó xây dựng đội PCCC bản lĩnh, giỏi nghiệp vụ, tuân thủ các quy định hiện hành của Pháp luật về PCCC.

- BBT Website -

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

TPHCQT.JPG

Ông Đặng Hồng Sơn - TP. HCQT phát biểu tại buổi tập huấn

 

TapHuan.JPG

TapHuan2.JPG

TapHuan3.JPG
Các cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC số 5 tập huấn cho các học viên

thucte1.JPG

thucte2.JPG

thucte3.JPG
Cán bộ VC Nhà trường tham gia diễn tập