ĐH Điện lực tổ chức diễn đàn tuyên truyền An toàn giao thông “Câu chuyện của tôi – Bài học của bạn” năm 2018

Chiều ngày 09/05/2018, tại Hội trường C – Trường Đại học Điện Lực đã diễn ra diễn đàn tuyên truyền an toàn giao thông với chủ đề: “Câu chuyện của tôi – Bài học của bạn”. Chương trình do BCH Đoàn Trường Đại học Điện lực phối hợp cùng Trung tâm nghiên cứu an toàn giao thông – Học viện Cảnh sát nhân dân tổ chức.

Đến dự với chương trình, về phía khách mời có đại diện của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Phòng cảnh sát giao thông C.A T.P Hà Nội; Ông Patrick – Tổng giám đốc Công ty TNHH Pernod Ricard – Nhà tài trợ chính thức của chương trình; Về phía Trường Đại học Điện Lực có sự hiện diện của TS. Nguyễn Đăng Toản – Đảng ủy viên phụ trách công tác thanh niên, Đ/c Chu Văn Tuấn – Bí thư Đoàn Trường cùng các Đ/c trong BCH Đoàn Trường và hơn 300 đoàn viên thanh niên.

ĐU, BGH Nhà trường tặng hoa Ông Patrick – Tổng giám đốc Công ty TNHH Pernod Ricard – Nhà tài trợ chính thức của chương trình

Mục đích của chương trình nhằm nâng cao nhận thức cho sinh viên về nguy cơ của việc lái xe sau khi uống rượu, bia và những hậu quả do hành vi này gây ra. Qua đó, giúp cho các bạn sinh viên thay đổi suy nghĩ và hành vi tham gia giao thông của mình, khuyến khích sinh viên và giảng viên  bằng những hiểu biết của mình truyền tải thông điệp tác hại của lái xe sau khi uống rượu bia đến bạn bè và gia đình.

Khách mời chia sẻ tại Diễn đàn

Tại diễn đàn, các diễn giả đã cung cấp cho sinh viên những kiến thức về tác hại của việc sử dụng đồ uống có cồn, quy định của pháp luật về nồng độ cồn trong máu, trong hơi thở khi tham gia giao thông. Đồng thời tại diễn đàn, sinh viên đã được giao lưu, gặp gỡ các nạn nhân bị tai nạn giao thông do tác hại của rượu, bia, được nghe chia sẻ về những câu chuyện và trải nghiệm sau tai nạn từ đó giúp sinh viên rút ra những bài học cho bản thân, nhằm nâng cao nhận thức và thay đổi suy nghĩ, hành vi khi tham gia giao thông.

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm

Chương trình đã diễn ra thành công, góp phần thay đổi tích cực nhận thức, thái độ và hành vi về pháp luật giao thông và văn hóa giao thông, nhất là vấn đề rượu, bia – lái xe cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên.

- Đoàn TN -