Đội tuyển Toán trường Đại học Điện lực với kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc năm 2018

Kỳ thi Olympic Toán học Sinh viên toàn quốc lần thứ 26 năm 2018 đã chính thức khai mạc ngày 9/4/2018 tại Tỉnh Quảng Bình

Hội thi Olympic Toán học Sinh viên toàn quốc là kỳ thi toán học lớn nhất dành cho sinh viên Việt Nam với mục đích khuyến khích phong trào học tập, rèn luyện, nghiên cứu sáng tạo, là dịp để sinh viên cả nước cùng nhau giao lưu, chia sẻ, thể hiện tài năng trong lĩnh vực Toán học.

Để chuẩn bị cho kỳ thi Olympic Toán học Sinh viên năm 2018 diễn ra tại Tỉnh Quảng Bình, trường Đại học Điện Lực đã tổ chức học tập và ôn luyện từ rất sớm, lựa chọn những sinh viên ưu tú và giàu kinh nghiệm nhất tham dự ở các nội dung Olympic Toán học.

Trưởng đoàn: TS. Trần Văn Thắng – Trưởng bộ môn khoa KHCB

Phó đoàn: TS. Nguyễn Văn Phú – Giảng viên khoa KHCB

Sinh viên:

1. Nguyễn Xuân Lộc – D11TĐH&ĐK – Giải nhì

2. Trần Thế Anh – D12CNPM2 – Giải ba

3. Trần Văn Đạt – D10DCN - CLC

4. Nguyễn Quang Thắng - D11H2

5. Đỗ Hồng Quang - D11TĐH&ĐK

Để có được thành tích trên, Đội Olympic Toán học xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban giám hiệu nhà trường, Ban chủ nhiệm khoa cùng toàn thể thầy cô giáo khoa KHCB đã luôn luôn đứng bên cạnh, ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình cho Đội. Đội Olympic Toán học trường sẽ luôn luôn cố gắng giữ vững truyền thống và thúc đẩy tinh thần học tập và nghiên cứu, từng bước đánh dấu sự phát triển bền vững của trường Đại học Điện Lực.

Một số hình ảnh của kỳ thi