Thành tích đội tuyển lý đại học Điện lực trong kỳ thi Olympic Vật lý năm 2018

Kỳ thi Olympic Vật lý Sinh viên toàn quốc lần thứ 21 đã chính thức khai mạc tại Đại học Đồng Nai thuộc tỉnh Đồng Nai.Tham dự hội thi có 43 đội tuyển từ 43 trường Đại học và cao đẳng.

Hội thi Olympic Vật lý Sinh viên toàn quốc là kỳ thi Vật lý lớn nhất dành cho sinh viên Việt Nam với mục đích khuyến khích phong trào học tập, rèn luyện, nghiên cứu sáng tạo, là dịp để sinh viên cả nước cùng nhau giao lưu, chia sẻ, thể hiện tài năng trong lĩnh vực Vật lý.

Để chuẩn bị cho kỳ thi Olympic Vật lý Sinh viên năm 2018 diễn ra tại Đại học Đồng Nai, trường Đại học Điện Lực đã tổ chức học tập và ôn luyện, lựa chọn những sinh viên ưu tú tham dự ở các nội dung Olympic Vật lý.

Trưởng đoàn: TS. Bùi Xuân Kiên – Phó Khoa KHCB

Phó đoàn: NCS. Mai Văn Tuấn – Giảng viên khoa KHCB

Sinh viên:

Vũ Hồng Sơn – Đ11CLC-H – Giải nhất và Giải 3

Kiều Doãn Thức – D10 CĐT – Giải Nhất

Chu Tiến Đạt – D12 TĐH&DK2 – Giải 3 và Giải khuyến khích

Đỗ Mạnh Cường – D12QTANM – Giải 3

Phạm Tiến Thành - D12 CNCTM – Khuyến Khích

Cuộc thi vừa là sân chơi, vừa là đấu trường trí tuệ đầy khó khăn và thử thách của những sinh viên suất sắc nhất đến từ các trường đại học danh tiếng nhất Việt Nam cũng như khu vực châu Á.

Để có được thành tích đáng tự hào trên, Đội Olympic Vật lý xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban giám hiệu nhà trường, Ban chủ nhiệm khoa cùng toàn thể thầy cô giáo khoa KHCB đã luôn luôn đứng bên cạnh, ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình cho Đội. Đội Olympic Vật lý trường sẽ luôn luôn cố gắng giữ vững truyền thống và thúc đẩy tinh thần học tập và nghiên cứu, từng bước đánh dấu sự phát triển bền vững của trường Đại học Điện Lực.

Hẹn gặp lại Olympic Vật lý 2019 trường Đại học Giao thông Hà Nội.