Buổi gặp mặt đầu tiên dành cho 45 đại biểu Ban điều hành Mạng lưới Doanh nghiệp

Buổi gặp mặt đầu tiên dành cho 45 đại biểu Ban điều hành Mạng lưới Doanh nghiệp

Sáng ngày 15/3/2024, Trường Đại học Điện lực tổ chức thành công buổi gặp mặt đầu tiên dành cho 45 đại biểu Ban điều hành Mạng lưới Doanh nghiệp.

Buổi gặp mặt có sự tham dự của PGS. TS Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Chu Văn Tuấn - PGĐ. Trung tâm HTVL&KN; đại diện Khoa KTQL; đại diện Khoa ĐTVT; đại diện Khoa XD; đại diện Khoa CNNL; đại diện Khoa KTĐ; đại diện Khoa TĐH; cùng 45 đại biểu Ban điều hành Mạng lưới Doanh nghiệp.

Tại buổi gặp mặt, PGS. TS Nguyễn Lê Cường – Phó Hiệu trưởng phát biểu chào mừng các thầy cô và đại diện các doanh nghiệp đã tham gia Buổi họp Ban điều hành Mạng lưới doanh nghiệp Trường Đại học Điện lực, tiếp đến là phần giới thiệu của đại diện các Khoa và các Doanh nghiệp tham dự. ThS. Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp trình bày slide khái quát tình hình hợp tác doanh nghiệp của Trường Đại học Điện lực; Mô hình hoạt động của Mạng lưới doanh nghiệp; Kế hoạch triển khai Mạng lưới doanh nghiệp trong thời gian tới.

Trường Đại học Điện lực hiện nay đã và đang hợp tác với hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vì vậy, cần thiết thành lập Mạng lưới doanh nghiệp để có thể nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của các doanh nghiệp và các Khoa đào tạo để công tác hợp tác doanh nghiệp đi vào hoạt động có hệ thống và hiệu quả.

Buổi gặp mặt diễn ra với không khí sôi nổi, chúc Nhà trường và doanh nghiệp tiếp tục phát huy tiềm năng của hai bên để hiện thực hoá hiệu quả hợp tác, cùng đồng hành trong công tác tư vấn, nghiên cứu, đẩy mạnh việc hỗ trợ việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên.

Cùng ngày, đã diễn ra buổi gặp mặt đầu tiên dành cho 41 đại biểu thuộc Ban điều hành Mạng lưới Cựu sinh viên.

Tại buổi gặp mặt, PGS. TS Nguyễn Lê Cường khát quát về Mạng lưới Cựu sinh viên, tầm quan trọng của việc thành lập Mạng lưới đối với Trường ĐH Điện lực và ảnh hưởng của mạng lưới tới cộng đồng sinh viên, cựu sinh viên EPU. ThS. Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp phổ biến Quy chế tổ chức và các hoạt động chính của Mạng lưới Cựu sinh viên; kế hoạch tổ chức lễ ra mắt Ban điều hành Mạng lưới Cựu sinh viên dự kiến tổ chức ngày 28/3/2024; hướng dẫn các Khoa, đơn vị thành lập CLB Cựu sinh viên cấp Khoa. Các Khoa, đơn vị thành lập các CLB Cựu sinh viên cấp Khoa theo tiến độ đã được phân công.

Buổi gặp mặt diễn ra với không khí sôi nổi, Nhà trường cảm ơn sự tham gia cuộc họp của các cán bộ và cựu sinh viên có mặt trong buổi họp. Mong rằng sau cuộc họp, Nhà trường và các cựu sinh viên sẽ thắt chặt liên kết hai bên để cùng đồng hành và có những hoạt động bền vững trong việc liên kết các cựu sinh viên của Trường.

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp