Chào mừng Công ty TNHH CAMCOM đến làm việc với Trường Đại học Điện lực

Chào mừng Công ty TNHH CAMCOM đến làm việc với Trường Đại học Điện lực

Tiếp tục hoạt động mở rộng hợp tác doanh nghiệp, ngày 01/02/2024, tại phòng họp B2, Trường Đại học Điện lực tiếp đón và làm việc với Công ty TNHH CAMCOM. 

Tham dự và đón tiếp đối tác về phía Trường Đại học Điện lực có ThS. Chu Văn Tuấn – PGĐ. Trung tâm HTVL&KN và các chuyên viên của Trung tâm HTVL&KN tham gia.

Tham dự buổi làm việc, phía Công ty TNHH CAMCOM có ông Kumazawa - Giám Đốc công ty cùng các cán bộ của công ty tham dự.

Tại buổi làm việc, ThS. Chu Văn Tuấn – PGĐ. Trung tâm HTVL&KN đã giới thiệu tổng quát về Nhà trường, cơ hội hợp tác và đã đánh giá cao khả năng hợp tác giữa Nhà trường và Công ty TNHH CAMCOM.

CAMCOM Group được thành lập vào năm 2019, sứ mệnh của công ty là phát triển kỹ năng chuyên môn của nguồn nhân lực Việt Nam và nước ngoài của các công ty Nhật Bản. Hiện thực hóa một nơi làm việc nơi mọi người có thể tiếp tục phát triển bản thân của mình thông qua luân chuyển nguồn nhân lực Nhật Bản - Việt Nam.

Trao đổi với lãnh đạo Nhà trường, ông Kumazawa - Giám Đốc Công ty TNHH CAMCOM bày tỏ niềm vinh hạnh, vui mừng khi đến thăm, làm việc với Trường Đại học Điện lực – một trong những trường hàng đầu tại Việt Nam, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực. CAMCOM Group đã đánh giá rất cao tinh thần làm việc của nhân sự đến từ Việt Nam, vì vậy Công ty rất mong muốn có thể hợp tác lâu dài với Trường Đại học Điện lực. 

Sự kiện bước đầu đặt nền móng cho việc hợp tác phát triển lâu dài, mang đến những hoạt động thiết thực cho sinh viên EPU và cơ hội học tập, làm việc tại các cơ sở giáo dục, doanh nghiệp hàng đầu tại đất nước Nhật Bản.

Nhà trường đang không ngừng trong việc đẩy mạnh hợp tác cùng những đối tác trong và ngoài nước. Chính vì thế, cơ hội học tập, trải nghiệm các khóa học quốc tế hay thực tập, kiến tập tại các tập đoàn đa quốc gia dành cho sinh viên Trường Đại học Điện lực sẽ tiếp tục được mở rộng.

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.