Chào mừng công ty TNHH Work Staff Việt Nam tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Chào mừng công ty TNHH Work Staff Việt Nam tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Sáng ngày 22/11/2022, tại phòng họp A, trường Đại học Điện lực đã diễn ra buổi gặp mặt và làm việc giữa trường Đại học Điện lực và Công ty TNHH Work Staff Việt Nam.

Về phía trường Đại học Điện lực có sự hiện diện của: TS. Nguyễn Lê Cường – Phó hiệu trưởng; ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp; TS. Nguyễn Trường Giang – Trưởng bộ môn khoa Cơ khí & Động lực, cùng các cán bộ Trung tâm HTVL&KN và giảng viên Khoa CKĐL.

Về phía Work Staff Việt Nam có sự tham gia của: Ông Tsuyoshi Yamabe - CEO công ty; bà Dương Thị Minh Thúy – Giám đốc công ty TNC – Connect và ông Endo Shinji – Giám đốc đối ngoại công ty TNC – Connect.

Công ty Work Staff Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực. Qua nhiều năm phát triển, Work Staff trở thành một trong những công ty hàng đầu giới thiệu kỹ sư Việt Nam đến làm việc tại các công ty đối tác bên Nhật Bản như công ty sản xuất xe ô tô, thiết bị điện, điện tử và công ty chế biến thực phẩm,... Ngoài ra Công ty cũng giới thiệu những nhân sự có kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản cho các công ty Tại Việt nam.

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Lê Cường đã giới thiệu tổng quát về Nhà trường, Nhà trường luôn chú trọng và đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp. Đồng thời, hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên, hợp tác nghiên cứu khoa học với các đối tác và Doanh nghiệp.

Phía Công ty cũng bày tỏ sự vui mừng khi được tới thăm và làm việc tại Nhà trường. Đại diện các Công ty mong muốn sau buổi gặp mặt này, hai bên sẽ có các thảo luận cụ thể về cơ hội dành cho sinh viên, kỹ sư đã ra trường làm việc tại Nhật Bản với những chế độ, mức lương tương đương kỹ sư Nhật Bản.

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa Nhà trường và Công ty TNHH Work Staff Việt Nam trong thời gian tới.

 Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp