Cơ hội đào tạo tiếng Nhật và làm việc tại Nhật Bản với Riki Group

Cơ hội đào tạo tiếng Nhật và làm việc tại Nhật Bản với Riki Group

Vừa qua, tại phòng họp B2 Trường Đại học Điện lực đã diễn ra buổi gặp mặt và làm việc giữa Trường Đại học Điện lực và Riki Group. 

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Điện lực có ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp cùng các cán bộ Trung tâm HTVL&KN.

Về phía đối tác Riki Group có sự tham gia của ông Hoàng Phú Đức - Giám đốc Riki Group; cùng các chuyên viên tuyển dụng của Công ty.

Tại buổi làm việc, ThS. Chu Văn Tuấn đã giới thiệu tổng quát về Nhà trường và các cơ hội hợp tác giữa Nhà trường với doanh nghiệp. Từ hồ sơ năng lực của Công ty, ThS. Chu Văn Tuấn đánh giá cao khả năng hợp tác giữa hai bên nhằm đem lại lợi ích cho sinh viên trong thời gian tới.

Riki Group được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng giải pháp về tiếng Nhật tại Việt Nam. Riki mong muốn có thể đưa chương trình đào tạo vào trong nhà trường, đa dạng các chương trình đào tạo: Offline, online, trực tuyến, kaiwa…. Nhằm mục đích giúp thể hệ trẻ cảm thấy hứng thú hơn trong việc được tiếp xúc với một môn học mới. 

Hiện tại, thị trường lao động Nhật Bản ngày càng phù hợp với kỹ sư Việt Nam với mức lương và chế độ đãi ngộ tốt, đại diện Công ty - ông Hoàng Phú Đức bày tỏ sự vui mừng khi được tới làm việc tại Nhà trường và mong rằng sau buổi gặp mặt này, hai bên sẽ hợp tác hiệu quả trong cả hai lĩnh vực là đào tạo tiếng và giới thiệu việc làm tại Nhật Bản cho sinh viên có nhu cầu. Công ty hy vọng hai bên hợp tác lâu dài, cùng phát triển trong tương lai.

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp hứa hẹn nhiều cơ hội học tập chất lượng và việc làm việc tốt dành cho sinh viên trường Đại học Điện lực.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.