Cơ hội làm việc tại Nhật Bản dành cho sinh viên EPU

Cơ hội làm việc tại Nhật Bản dành cho sinh viên EPU

Ngày 26/02/2024, tại phòng họp B2, đã diễn ra buổi làm việc giữa trường Đại học Điện lực với Công ty Cổ phần Nhân lực Riki Việt Nam và Công ty TNHH Camcom.

Tham dự và đón tiếp đối tác về phía Trường Đại học Điện lực có ThS. Chu Văn Tuấn – PGĐ. Trung tâm HTVL&KN và các chuyên viên của Trung tâm.

Tham dự buổi làm việc, phía Công ty Cổ phần Nhân lực Riki Việt Nam có ông Hoàng Phú Đức - Giám Đốc Riki Jinzai; Ông Cao Hoàng Mạnh - Trưởng phòng đối ngoại Riki Jinzai. Phía Công ty TNHH Camcom có bà Tanaka Ikuko - Giám Đốc công ty Camcom tại Nhật Bản; Ông Vũ Đức Triển - Phụ trách đối ngoại.

Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh trên thế giới, cơ hội đặt chân đến Nhật Bản để học hỏi, làm việc không chỉ giúp nâng cao kỹ năng chuyên môn mà còn rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Với mục tiêu giới thiệu nguồn nhân lực kỹ sư chất lượng cao làm việc tại Nhật Bản, Công ty cổ phần nhân lực Riki Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Nhật ngữ và tuyển dụng người Việt Nam làm việc tại Nhật Bản.

Với thế mạnh phát triển kỹ năng chuyên môn của nguồn nhân lực Việt Nam và nước ngoài của các công ty Nhật Bản, Công ty TNHH Camcom hiện thực hóa cơ hội làm việc - nơi mọi người có thể tiếp tục phát triển bản thân của mình - thông qua luân chuyển nguồn nhân lực Nhật Bản - Việt Nam.

Tại buổi làm việc, 2 công ty hứa hẹn sẽ làm cầu nối, giới thiệu kỹ sư Trường Đại học Điện lực chất lượng cao sang Nhật Bản để làm việc, học tập, hưởng mức lương và chế độ tương đương với kỹ sư bản địa. Đây sẽ là bước đệm quan trọng giúp tạo môi trường cho các em sinh viên tiếp cận và nâng cao ngoại ngữ, tác phong văn hóa, làm việc chuyên nghiệp.

Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, Công ty Cổ phần Nhân lực Riki Việt Nam và Công ty TNHH Camcom với Nhà trường sẽ phối hợp cùng nhau trong các hoạt động cụ thể nhằm tạo điều kiện tốt, đồng hành cùng cộng đồng sinh viên EPU trên hành trình tốt nghiệp đại học, phát triển hướng đi mới tại Nhật Bản.

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.