Cơ hội việc làm tại Nhật Bản dành cho sinh viên ngành xây dựng

Cơ hội việc làm tại Nhật Bản dành cho sinh viên ngành xây dựng

Vừa qua, tại Hội trường M trường Đại học Điện lực, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp phối hợp với Khoa Xây dựng và Công ty TNHH Willof Vietnam tổ chức Hội thảo "Cơ hội việc làm tại Nhật Bản dành cho sinh viên ngành xây dựng” với mục đích định hướng nghề nghiệp. Đồng thời, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên ngành xây dựng tiếp cận và tìm hiểu về các cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Tham dự Hội thảo, về phía trường Đại học Điện lực có TS. Lê Thanh Toàn – Trưởng Khoa Xây dựng; Th.S Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp cùng toàn thể các thầy cô là giảng viên và hơn 200 em sinh viên Khoa Xây dựng.

Về phía khách mời có ông Kinoshita Makoto – Giám đốc Công ty TNHH Willof Vietnam; ông Nguyễn Hữu Vũ – Tổng Giám đốc kinh doanh Công ty Công ty TNHH Willof Vietnam.

ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ThS. Chu Văn Tuấn chia sẻ về định hướng nghề nghiệp trong tương lai, những hành động cụ thể để kết nối sinh viên với các công ty quốc tế, đồng thời giới thiệu về mối quan hệ hợp tác tốt đẹp của Nhà trường và Willof Vietnam.

TS. Lê Thanh Toàn – Trưởng khoa Khoa Xây dựng cũng cho biết thêm về chủ trương của Nhà trường nói chung và của Khoa Xây dựng nói riêng luôn chú trọng đào tạo kiến thức thực tế cho sinh viên, trang bị và phát triển kỹ năng nhằm đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp giỏi về chuyên môn, vững về kỹ năng, có đủ năng lực làm việc trong môi trường doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

TS. Lê Thanh Toàn – Trưởng Khoa Xây dựng 

Nội dung tương tác hỏi đáp tại Hội thảo diễn ra rất sôi nổi, qua đó thấy rằng những thông tin và cơ hội việc làm do Willof Vietnam đưa ra đã đáp ứng mối quan tâm của sinh viên ngành Xây dựng Trường Đại học Điện lực.

Hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp, qua đó hứa hẹn Công ty Willof Vietnam sẽ là cầu nối đem đến cho các bạn sinh viên EPU thêm nhiều cơ hội làm việc tại Nhật Bản. Đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm của lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty TNHH Willof Vietnam.

Hi vọng rằng sự hợp tác giữa Nhà trường và Công ty TNHH Willof Vietnam sẽ ngày ngày gắn bó và phát triển hơn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác tại Hội thảo: 

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.