Cơ hội vừa học vừa làm dành cho kỹ sư xây dựng

Cơ hội vừa học vừa làm dành cho kỹ sư xây dựng

Vừa qua, Trường Đại học Điện lực đã tiếp đón và làm việc với Công ty TNHH Willof Vietnam.

Tham dự buổi làm việc, đại diện Trường Đại học Điện lực có ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc TT Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp, cùng các chuyên viên Trung tâm HTVL&KN tham dự.

Về phía Công ty TNHH Willof Vietnam có sự tham gia của ông Makoto Kinoshita - Giám đốc Công ty, ông Nguyên Vũ - Sale Manager và phiên dịch viên.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về dự án kỹ sư BIM của công ty. Cũng tại buổi làm việc, Công ty TNHH Willof cũng đã có phần giới thiệu rõ nét hơn về lĩnh vực hoạt động của Will Group cũng như các chương trình đào tạo tiếng Nhật, kỹ sư xây dựng, thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản.

Công ty TNHH Willof Vietnam trực thuộc Will Group Nhật Bản với hơn 6.800 nhân viên, là một trong những công ty cung cấp dịch vụ về nhân sự lớn thứ 7 Nhật Bản, tập trung phát triển các dịch vụ nhân sự tại Nhật Bản và ngoài nước trong các lĩnh vực như nhân viên bán hàng, call center, nhà máy sản xuất, dịch vụ chăm sóc điều dưỡng, xây dựng và khối kỹ thuật. Đến làm việc tại Nhà trường, phía Công ty bày tỏ sự vui mừng khi được tiếp đón và tìm hiểu về Trường Đại học Điện lực. Giám đốc đại diện Công ty mong muốn hai bên sẽ hợp tác giảng dạy và giới thiệu việc làm tốt tại công ty cho các em sinh viên thuộc khối ngành xây dựng.

 Nhiệm vụ chính của kỹ sư BIM là tạo ra và duy trì các mô hình số phản ánh toàn bộ quá trình xây dựng. Sử dụng phần mềm và công nghệ BIM để tạo ra mô hình 3D, tích hợp thông tin về thiết kế, lập trình thi công, quản lý tài nguyên và lịch trình công việc. Bằng cách này, họ có thể dự đoán, phân tích và giảm thiểu rủi ro, từ việc xác định xung đột trong thiết kế đến tối ưu hóa quy trình thi công.

Chúc cho sự hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và Công ty TNHH Willof sẽ mang lại nhiều lợi ích và hỗ trợ việc làm, tạo môi trường thực tập bổ ích cho sinh viên khoa Xây dựng của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp.