Công ty Koganei Seiki - Nhật Bản tham quan và làm việc tại cơ sở thực hành thí nghiệm Trường Đại học Điện lực

Công ty Koganei Seiki - Nhật Bản tham quan và làm việc tại cơ sở thực hành thí nghiệm Trường Đại học Điện lực

Ngày 04/4/2024, Trường Đại học Điện lực tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Công ty Koganei Seiki - Nhật Bản.

Koganei Seiki là công ty chuyên sản xuất các chi tiết chính xác cho động cơ xe đua, máy bay hàng đầu Nhật Bản và trên thế giới. 

Đón tiếp và tham dự buổi làm việc với đối tác, phía Trường Đại học Điện lực có ThS. Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp và các chuyên viên của Trung tâm.

Về phía Công ty Koganei Seiki - Nhật Bản có ông Kamoshita Yosuke - Tổng Giám đốc công ty cùng các cán bộ của công ty tham dự.

ThS. Chu Văn Tuấn – PGĐ. Trung tâm HTVL&KN và ông Kamoshita Yosuke - Tổng giám đốc Công ty Koganei Seiki - Nhật Bản

Tại buổi làm việc, ThS. Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp đã giới thiệu tổng quát về Nhà trường, cơ hội hợp tác và đánh giá cao khả năng hợp tác giữa Nhà trường và Công ty Koganei Seiki, Nhật Bản.

Ông Kamoshita Yosuke cùng các kỹ sư thăm quan các phòng thực hành thí nghiệm tại cơ sở 2 Trường Đại học Điện lực

Ông Kamoshita Yosuke - Tổng giám đốc Công ty bày tỏ niềm vinh hạnh, vui mừng khi đến làm việc và được trải nghiệm tham quan cơ sở thực hành của Trường Đại học Điện lực. Sau khi tham quan các phòng thực hành, máy móc, thiết bị, khu ký túc, giao lưu với các em sinh viên, ông đã đánh giá rất cao tinh thần học tập, thực hành và làm việc của sinh viên Nhà trường qua chuyến đi. Công ty rất mong muốn có thể hợp tác lâu dài với Trường Đại học Điện lực.

Sự kiện bước đầu đặt nền móng cho việc hợp tác phát triển lâu dài, mang đến những hoạt động thiết thực cho sinh viên EPU và cơ hội học tập, làm việc tại các cơ sở giáo dục, doanh nghiệp hàng đầu tại đất nước Nhật Bản.

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.