Công ty TNHH Asami Electric và Công ty TNHH AfterFIT đến thăm, làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Công ty TNHH Asami Electric và Công ty TNHH AfterFIT đến thăm, làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Ngày 21/02/2024, tại phòng họp A, đã diễn ra buổi gặp mặt và làm việc giữa trường Đại học Điện lực và Công ty TNHH Asami Electric, Công ty TNHH AfterFIT.

Về phía Nhà trường có PGS.TS Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Trần Thanh Sơn - Trưởng khoa Kỹ thuật điện; TS. Phạm Duy Phong - Trưởng khoa Điện tử viễn thông; ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm HTVL&KN cùng các cán bộ Trung tâm HTVL&KN.

Về phía Công ty TNHH AfterFIT có ông Makiguchi Morio - Tổng giám đốc công ty; ông Makiguchi Morio - Tổng giám đốc công ty.

Về phía Công ty TNHH Asami Electric có ông Minoru Hayasaka - Tổng Giám đốc, chủ tịch công ty; ông Makiguchi Morio - Tổng giám đốc công ty; ông Makiguchi Morio - Tổng giám đốc công ty.

Tại buổi làm việc, ThS. Chu Văn Tuấn đã giới thiệu tổng quát về Nhà trường, cơ hội hợp tác và đã đánh giá cao khả năng hợp tác giữa Nhà trường với Công ty TNHH Asami Electric.

Công ty TNHH Asami Electric là chuyên gia trong lĩnh vực thi công thiết bị tổng hợp, tập trung vào công việc thiết bị điện, có thể nói là huyết mạch của các tòa nhà, cũng như công việc thiết bị điều hòa không khí, thiết bị vệ sinh, công trình viễn thông, thiết bị chữa cháy, và các công việc liên quan. Công ty đã thành lập văn phòng bán hàng tại 16 địa điểm, từ Hokkaido ở phía bắc đến Okinawa ở phía nam và đang mở rộng kinh doanh trên toàn quốc. Triết lý của Công ty “Sự thịnh vượng của công ty chúng tôi nằm ở sự hài lòng của khách hàng”, làm việc chăm chỉ mỗi ngày để rèn luyện bản thân về khả năng sáng tạo và công nghệ, đồng thời tiếp tục đổi mới và cải tiến.

Hiện nay công ty đang thực hiện nhiều công việc về thiết bị điện (từ thiết kế đến xây dựng), bảo trì và quản lý, bao gồm trạm biến áp, phát điện, điện, chiếu sáng và báo cháy cho nhiều tòa nhà như tòa nhà văn phòng, nhà máy, cơ sở công cộng và trung tâm mua sắm; thực hiện xây dựng viễn thông (từ thiết kế đến xây dựng), cũng như bảo trì và quản lý các thiết bị viễn thông có dây, thiết bị viễn thông điện không dây, thiết bị máy phát sóng, thiết bị truyền dữ liệu, v.v. Hơn hết Công ty cũng đang tích cực kết hợp các công nghệ tiết kiệm năng lượng và tập trung vào việc bảo tồn tài nguyên. Đại diện Công ty ông Minoru Hayasaka - Tổng Giám đốc, chủ tịch công ty bày tỏ sự vui mừng khi được tới làm việc với Nhà trường và mong rằng sau buổi gặp mặt này, hai bên sẽ hợp tác hiệu quả trong tất cả các lĩnh vực liên quan đến điện tử. Công ty hy vọng hai bên hợp tác lâu dài, cùng phát triển trong tương lai.

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp hứa hẹn nhiều cơ hội học tập và làm việc tốt dành cho sinh viên Điện lực.

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp