Học bổng đi học tại Đại học Palermo (Ý)

Trong khuôn khổ Dự án trao đổi học thuật quốc tế Erasmus+ KA107 của Liên minh Châu Âu (Erasmus+ International Credit Mobility) giữa Trường Đại học Điện lực (Việt Nam) và Trường Đại học Palermo (Italia), Nhà trường trân trọng thông báo chương trình học bổng trao đổi dành cho sinh viên như sau:

1. Số lượng và tiêu chí tuyển chọn

- Số lượng: 02 học bổng toàn phần đi học tại Đại học Palermo trong thời gian 6 tháng (từ 1/9/2018 đến 28/2/2019).

- Học bổng: 850 Euro/tháng chi trả cho tiền ăn, ở, bảo hiểm; và 1,100 Euro cho vé máy bay (tối đa 2 chiều).

- Tiêu chí tuyển chọn:

+ Là sinh viên từ năm thứ ba của chuyên ngành Hệ thống điện -  Chương trình Đại học Chất lượng cao của trường Đại học Điện lực;

+ Có điểm trung bình các môn thuộc khối kiến thức cơ sở ngành và chuyên ngành từ 7.0 trở lên (thang điểm 10), tính điểm lần 1; Danh sách các môn học tính điểm trung bình xét học bổng (đính kèm)

+ Có trình độ tiếng Anh tương đương B1 (CEFR) trở lên;

+ Có Đơn xin học bổng (Mẫu đơn đính kèm);

2. Quy trình tuyển chọn

- Sau khi tiếp nhận Đơn xin học bổng, Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển và chọn ra 02 sinh viên đủ điều kiện có điểm xét tuyển cao nhất; Danh sách sinh viên trúng tuyển sẽ được công bố trên website nhà trường tại http://epu.edu.vn.

- Sinh viên trúng tuyển học bổng sẽ được yêu cầu ký Bản xác nhận Học bổng với Nhà trường qua Trung tâm Đào tạo và Hợp tác quốc tế.

3. Quyền lợi và nghĩa vụ của sinh viên trúng tuyển học bổng:

* Quyền lợi: 

- Được Nhà trường công nhận Kết quả học tập trong chương trình trao đổi.

- Được hỗ trợ về thủ tục hành chính liên quan đến visa, vé máy bay và ăn ở.

* Nghĩa vụ

- Cần hoàn thành ít nhất 25 tín chỉ Châu Âu (CFU) trên tổng số 30 CFU trong chương trình học và đạt điểm trung bình 25/30 trở lên. 

- Sinh viên trúng tuyển phải hoàn thành học phí và các khoản lệ phí cho năm học 2018-2019 theo quy định của Trường ĐHĐL trước khi chính thức tham gia khóa học tại ĐH Palermo.

- Sinh viên trúng tuyển phải đảm bảo tham gia chương trình trao đổi một cách liên tục, không bị ngắt quãng.

- Sinh viên trúng tuyển phải ký cam kết Học bổng trong đó quy định cụ thể nghĩa vụ và trách nhiệm của sinh viên nhận học bổng. Sinh viên phải cam kết thực hiện các yêu cầu tiếp nhận và các thủ tục đăng ký tại trường ĐH Palermo.  

* Trách nhiệm:

- Trong thời gian nhận học bổng Erasmus, sinh viên không được đồng thời tiếp nhận học bổng trao đổi nào khác của Trường ĐHĐL hoặc của Ủy ban Châu Âu.

- Trong quá trình xét tuyển, nếu thông tin trong hồ sơ của sinh viên bị phát hiện là giả mạo và sai sự thật, thì hồ sơ đó sẽ bị loại.

- Sinh viên sẽ phải bồi hoàn một phần hoặc toàn bộ học bổng cho Quỹ Châu Âu (EU Grant) nếu không thực hiện đúng các điều khoản như cam kết và không hoàn thành chương trình học tập, không nộp báo cáo tổng kết trực tuyến, trừ trường hợp không thực hiện được các hoạt động theo kế hoạch do rơi vào các trường hợp bất khả kháng (thiên tai, địch họa, chiến tranh, đình công….).

4. Liên hệ

- Thời gian nhận Đơn xin học bổng của các ứng viên từ ngày 01/02/2018 đến hết ngày 10/02/2018.

- Chi tiết liên hệ với Trung tâm Đào tạo & Hợp tác quốc tế - Tầng 4 - Nhà B - Trường Đại học Điện lực, Tel: 024-22186100/0912.468.912, Email: [email protected]