Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và các doanh nghiệp

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và các doanh nghiệp

Ngày 15/7/2024, tại Trường Đại học Điện lực, đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực với Công ty Cổ phần J.MOS; Công ty Cổ phần Phát triển Kỹ thuật Công nghệ EDH; Công ty Cổ phần Giải pháp CareerViet; Công ty Cổ phần Thương mại và Cung ứng Nhân lực Slink.

Tham dự lễ ký kết, về phía nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực, ThS. Chu Văn Tuấn - PGĐ TT Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp, PGS. TS. Trần Thanh Sơn - Trưởng khoa Khoa Kỹ thuật điện, TS. Nguyễn Hồng Lĩnh - Trưởng bộ môn Khoa Cơ khí & Động lực.

Về phía Công ty Cổ phần J.MOS có ông Otaki Masahide - Tổng Giám đốc, ông Yamazaki Issei - Giám đốc  kỹ thuật, cùng các nhân viên Công ty.

Công ty Cổ phần J.MOS là đơn vị phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực bao gồm: Thiết kế, sản xuất các thiết bị tự động hóa, chế tạo máy tự động FA, chế tạo các loại đồ gá gia công,... tại Nhật Bản.

Về phía Công ty Cổ phần Phát triển Kỹ thuật Công nghệ EDH có bà Hoàng Phương Liên - Giám đốc Nhân sự.

Công ty Cổ phần Phát triển Kỹ thuật Công nghệ EDH là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Kinh doanh thiết bị điện, sản xuất tủ bảng điện và tự động hóa trạm biến áp. 

Về phía Công ty Cổ phần Giải pháp CareerViet có ông Nguyễn Trung Tiến - Chuyên viên tư vấn giải pháp.

Công ty Cổ phần Giải pháp CareerViet là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Kết nối người tìm việc và nhà tuyển dụng trên toàn cầu.

Về phía Công ty Cổ phần Thương mại và Cung ứng nhân lực Slink có ông Nguyễn Đăng Long - Giám đốc, ông Nguyễn Minh Hưng - Phó giám đốc, cùng các nhân viên Công ty.

Công ty Cổ phần Thương mại và Cung ứng nhân lực Slink là đơn vị rất phát triển trong lĩnh vực Cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao làm việc tại Nhật Bản.

Tại buổi lễ ký kết, TS. Nguyễn Lê Cường đánh giá cao những thành tựu đạt được của các Doanh nghiệp. Sau buổi lễ, Nhà trường và hai doanh nghiệp sẽ có những sự hợp tác cụ thể đem lại lợi ích cho từng đơn vị và có nhiều đóng góp cho xã hội. 

Theo biên bản ghi nhớ, hai bên hướng tới hợp tác giải quyết các vấn đề thực tiễn trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về các lĩnh vực thiết kế, sản xuất các thiết bị tự động hóa, chế tạo máy tự động FA; kinh doanh thiết bị điện, sản xuất tủ bảng điện và tự động hóa trạm biến áp; cũng như trong lĩnh vực đào tạo và tuyển dụng nhân sự làm việc tại Nhật Bản…

Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng và thân mật. Chúc cho sự hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực với các doanh nghiệp phát triển hơn nữa trong tương lai.

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp