Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực với các doanh nghiệp

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực với các doanh nghiệp

Ngày 30/01/2024, tại Trường Đại học Điện lực đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực với Công ty TNHH Điện tử BYD Việt Nam và Công ty Cổ phần nhân lực Riki Việt Nam.

Tham dự lễ ký kết, về phía nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực, ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc TT Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp, PGS. TS. Trần Thanh Sơn - Trưởng Khoa Kỹ thuật điện, TS. Nguyễn Thị Thủy - Phó trưởng khoa Khoa Điện tử viễn thông, TS. Nguyễn Trường Giang - đại diện khoa Cơ khí và Động lực.

Về phía Công ty TNHH Điện tử BYD Việt Nam có ông Pan Xiao Feng- Trưởng phòng nhân sự, bà Nguyễn Anh Thư - Chuyên viên nhân sự Công ty.

Công ty TNHH Điện tử BYD là một trong số những công ty có vốn đầu tư lớn tại khu vực tỉnh Phú Thọ. Theo kế hoạch dài hạn, Công ty mở rộng kinh doanh các lĩnh vực bao gồm: điện tử, ô tô, vận tải đường sắt và năng lượng mới. Các sản phẩm và dịch vụ chính của công ty bao gồm sản xuất các sản phẩm điện tử như điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính xách tay.

Về phía Công ty Cổ phần nhân lực Riki Việt Nam có ông Nguyễn Đức Tài - Tổng giám đốc, ông Nagumo tadakuni - Giám đốc Riki Nihongo, ông Cao Hoàng Mạnh - Trưởng phòng đối ngoại Riki Jinzai.

Công ty Riki Group là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Nhật ngữ và cung ứng giải pháp về tiếng Nhật tại Việt Nam.

Quang cảnh Lễ ký kết 

Tại Lễ ký kết, TS. Nguyễn Lê Cường đánh giá cao những thành tựu đạt được của các doanh nghiệp. Sau buổi lễ, Nhà trường và hai doanh nghiệp sẽ có những sự hợp tác cụ thể đem lại lợi ích cho từng đơn vị và có nhiều đóng góp cho xã hội.

Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa EPU và Công ty TNHH Điện tử BYD Việt Nam

Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa EPU và Công ty CP nhân lực Riki Việt Nam

Theo biên bản ghi nhớ, hai bên hướng tới hợp tác giải quyết các vấn đề thực tiễn trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về các lĩnh vực sản xuất sản phẩm điện tử cũng như trong lĩnh vực đào tạo và tuyển dụng nhân sự làm việc tại Nhật Bản.

Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật. Chúc cho sự hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực với các doanh nghiệp phát triển hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh khác tại Lễ ký kết:

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.