Ngày hội văn hóa, văn nghệ khóa D14, đợt 6. Năm học 2019 - 2020

Vừa qua, được sự nhất trí của Đảng ủy – BGH nhà trường, Bộ môn GDTC&QPAN và TTDVCS2 đã tổ chức chương trình Ngày hội văn hóa, văn nghệ cho các em sinh viên D14, đợt 6 đang học tập tập trung tại CS2 trường Đại Học Điện Lực. Đợt học này Bộ môn và Trung tâm vui mừng chào đón 470 sinh viên về tham gia học tập Môn GDTC&QPAN, các em là sinh viên thuộc các khoa Công nghệ Thông tin, Kinh Tế và Quản lý, Cơ khí và Động lực.

Ngày hội văn hóa, thể thao do Bộ môn &TTDVCS2 tổ chức từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các bạn sinh viên khi tham gia học tập tại CS2, đây không chỉ là hoạt động thường niên đối với sinh viên, mà đó còn là sân chơi để các bạn sinh viên có cơ hội thể hiện tài năng, sự khéo léo và nét đẹp riêng mang tính đặc trưng của khoa mình. Ngày hội văn hóa, thể thao đợt 6 diễn ra gồm các phần thi: Trò chơi dân gian, Cắm trại, Hội chợ ẩm thực, Hội diễn văn nghệ và Vui đêm lửa trại.

Phần thi trò chơi dân gian luôn mang đến cho các bạn sinh viên sự hứng khởi, với hai nội dung là thi Kéo co và thi đi cầu kiều, các đội thi đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn vô cùng hấp dẫn nhưng cũng đầy kịch tính.

Phần thi cắm trại là phần hấp dẫn nhất đối với các bạn sinh viên khi học tập tại CS2, đây là hoạt động mang lại nhiều màu sắc nhất cho chương trình, thể hiện sự khéo léo, sáng tạo của mỗi đội thi khi tham gia chương trình.

Nếu như phần cắm trại mang đến nhiều màu sắc, thì Hội chợ ẩm thực lại là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện năng khiếu ẩm thực của mình. Đến với Hội chợ ẩm thực, khán giả sẽ được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn, bắt mắt và giàu dinh dưỡng do chính các bạn sinh viên D14, đợt 6 nấu và trình bày.

Điều mà mỗi đợt học các bạn sinh viên mong đợi nhất đó chính là chương trình Hội diễn văn nghệ và vui đêm lửa trại. Đây là hoạt động sôi động nhất, hấp dẫn nhất và thu hút nhiều bạn sinh viên tham gia nhất. Mặc dù học tập tập trung, các bạn sinh viên không thể ra ngoài để chuẩn bị hay có nhiều thời gian để luyện tập. nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm và hăng say luyện tập, bên cạnh đó là sự hỗ trợ, động viên của thầy cô trong Bộ môn và Trung tâm, các tiết mục văn nghệ đã đưa khán giả đến một không gian nghệ thuật đầy màu sắc, sôi động và vô cùng hấp dẫn.

Trải qua hơn 5 tuần học tập, rèn luyện, các bạn sinh viên D14, đợt 6 đã được trải nghiệm nhiều hoạt động vô cùng thú vị, hấp dẫn và đầy ý nghĩa. Đây có sẽ là khoảng thời gian không thể quên đối với các bạn sinh viên khi học tập tại CS2 trường Đại học Điện Lực. Một mùa hè sôi động đang đến dần, chúc các bạn có một kì nghỉ hè nhiều niềm vui và luôn nhớ về SoSoResort – Nơi chắp cánh cho những ước mơ!

- Nguồn GDTC&QPAN-