Sinh viên Đại học Điện lực được vinh danh là một trong 88 thủ khoa xuất sắc các trường ĐH, HV tại Hà Nội

Sinh viên Đại học Điện lực được vinh danh là một trong 88 thủ khoa xuất sắc các trường ĐH, HV tại Hà Nội

Đoàn Thị Bích Ngọc (lớp Đ10TBĐTYT), là sinh viên xuất sắc của Khoa Điện tử viễn thông, tốt nghiệp thủ khoa đầu ra năm 2020 của trường Đại học Điện lực (điểm tổng kết toàn khóa 3.67/4), được vinh danh là một trong 88 thủ khoa xuất sắc các trường ĐH, HV trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sáng ngày 07/09, Thành Ủy – Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội long trọng tổ chức Lễ Tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố năm 2020, nhằm tuyên dương những sinh viên ưu tú tại các trường Đại học, Học viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội đã có những nỗ lực và đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện qua nhiều năm học.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm thường xuyên và sâu sắc của Thành phố Hà Nội đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ; đồng thời là sự ghi nhận, biểu dương kết quả học tập, rèn luyện, tinh thần vượt khó của sinh viên Thủ đô.

Chia sẻ tại buổi lễ, sinh viên Đoàn Thị Bích Ngọc không dấu được sự xúc động và tự hào khi được đại diện cho sinh viên Đại học Điện lực giao lưu kết nối với các Thủ khoa xuất sắc đến từ các trường đại học, học viên trên địa bàn TP. Hà Nội. Trở thành 1 trong 88 Thủ khoa xuất sắc trên địa bàn Hà Nội được vinh danh. Đây không chỉ là niềm vui, sự vinh dự đối với riêng sinh viên Đoàn Thị Bích Ngọc mà còn là niềm tự hào của Đoàn viên thanh niên Đại học Điện lực.

Đoàn Thị Bích Ngọc (thủ khoa đầu ra năm 2020) cũng như nhiều sinh viên của Đại học Điện lực qua các năm được vinh danh trong Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của thành phố Hà Nội là minh chứng, sự khẳng định trước xã hội về chất lượng đào tạo của Trường Đại học Điện lực.

Một hình ảnh của Đoàn Thị Bích Ngọc tại buổi lễ vinh danh:

 

-Nguồn Đoàn Thanh Niên-