Sinh viên ĐHĐL học tập tại Đại học Palermo (Ý) theo Dự án ERASMUS+ KA107

Trong chương trình Dự án trao đổi học thuật quốc tế Erasmus+ KA107 của Liên minh Châu Âu (Erasmus+ International Credit Mobility) giữa Trường Đại học Điện lực (Việt Nam) và Trường Đại học Palermo (Italia), Nhà trường đã lựa chọn được 2 ứng viên là sinh viên chuyên ngành Hệ thống điện - Chương trình Đại học Chất lượng cao của trường tham gia chương trình này. Đây là 02 học bổng toàn phần (bao gồm: 850 Euro/tháng chi trả cho tiền ăn, ở, bảo hiểm; và 1,100 Euro cho vé máy bay khứ hồi) đi học tại Đại học Palermo trong thời gian 6 tháng.

Khuôn viên trường Đại học Palermo (Ý)

Sinh viên tham gia chương trình được Nhà trường công nhận Kết quả học tập trong chương trình trao đổi (25 tín chỉ Châu Âu (CFU) trên tổng số 30 CFU trong chương trình học và đạt điểm trung bình 25/30 trở lên) và hỗ trợ về thủ tục hành chính liên quan đến visa, vé máy bay và ăn ở.

Ngày 28/8/2018, 02 sinh viên của ĐHĐL đã lên đường sang Ý chính thức tham gia khóa học trên. Một số hình ảnh của hai bạn Nguyễn Xuân Thành (CLC.D10.H1) và bạn Nguyễn Thị Bích Phương (CLC.D10.H1) trường Đại học Palermo (Ý):

Trước cổng trường Đại học Palermo (Ý)

- Nguồn: Trung tâm đào tạo và hợp tác Quốc tế-