Thu hút sinh viên tại Hội thảo tuyển dụng Sam Sung

Thu hút sinh viên tại Hội thảo tuyển dụng Sam Sung

Vừa qua, tại Hội trường B1 - Trường Đại học Điện lực đã diễn ra Hội thảo tuyển dụng Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên. Hội thảo nằm trong chuỗi chương trình tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp đại học đợt 2, năm 2023 - Chiến dịch tuyển dụng “Fresh Staff” - Biến giấc mơ thành hiện thực với Samsung Việt Nam.

Tham dự Hội thảo, về phía trường Đại học Điện lực có ThS. Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, các cán bộ của Trung tâm và hơn 200 sinh viên D14, D15 khối Kỹ thuật và kinh tế của Trường Đại học Điện lực.

Đại diện Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên có sự tham gia của ông Kevin Ryu II Gon – Phó Tổng giám đốc Công ty; bà Đặng Thị Thu Hương – Giám đốc tuyển dụng, ông Phạm Hồng Hòa –Trưởng phòng tuyển dụng cùng các cán bộ nhân viên phòng tuyển dụng Công ty.

Tại Hội thảo, Samsung Electronics Việt Nam đã cung cấp thông tin về vị thế của Samsung tại Việt Nam và nước ngoài, tìm hiểu về ngành nghề sản xuất và các cơ sở tuyển dụng; mức lương và chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên của công ty. Hội thảo là cầu nối hỏi đáp những thắc mắc của sinh viên có nhu cầu đăng ký ứng tuyển.

Không khí tại hội trường diễn ra rất sôi nổi náo nhiệt với trò chơi có thưởng dành cho sinh viên EPU và may mắn được trao cho em Nguyễn Bùi Tâm – sinh viên D14 khoa Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, giành được giải thưởng đặc biệt từ Công ty.

Với nhiều chính sách phúc lợi ưu Việt, Samsung Việt Nam được kì vọng sẽ là điểm đến đáng mơ ước với các tân kỹ sư trong tương lai. Chúc các em sinh viên năm cuối Trường Đại học Điện lực sẽ tốt nghiệp với kết quả tốt năm 2024 và trở thành thành viên của ngôi nhà chung Samsung Electronic Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.

————————————————————————

TRUNG TÂM HỖ TRỢ VIỆC LÀM VÀ KHỞI NGHIỆP - TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/EPU.CES?mibextid=LQ

Website: https://ces.epu.edu.vn/

SĐT: 098 6533960

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 4, nhà B, Trường Đại Học Điện lực (235 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).