Tưng bừng buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng khóa D13 khối Kỹ thuật và khóa cũ

Tưng bừng buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng khóa D13 khối Kỹ thuật và khóa cũ

Sáng 25/4/2023, Trường Đại học Điện lực trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 576 tân kỹ sư, cử nhân hệ đại học chính quy khóa D13 khối Kỹ thuật và khóa cũ.

Tham dự chương trình về phía Tập đoàn Điện lực Việt Nam có bà Phan Thị Hồng Hạnh – Phó Trưởng Ban Tổ chức và nhân sự;

Phía Trường Đại học Điện lực có PGS.TS Vũ Đình Ngọ – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Đinh Văn Châu – Quyền Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Lê Cường – Phó Hiệu trưởng; TS. Dương Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng; cùng các đại biểu, giảng viên; đặc biệt là các tân kỹ sư, cử nhân, gia đình và bạn bè.

Trong niềm vui và xúc động của buổi lễ, PGS.TS Đinh Văn Châu bày tỏ niềm tự hào về những kết quả mà sinh viên khóa D13 khối kỹ thuật và khóa cũ đã đạt được.

PGS.TS Đinh Văn Châu phát biểu tại buổi lễ.

“Thầy trò chúng ta cùng đánh dấu sự khép lại một chặng đường đặc biệt đối với mỗi các em, một chặng đường mà ở đó, cha mẹ, những người thân yêu, các thầy giáo, cô giáo của Trường Đại học Điện lực đã ban tặng cho các em tất cả những tài nguyên quý giá nhất của họ, nhờ đó, chúng ta hoàn thành chặng đường này…” PGS.TS Đinh Văn Châu nhấn mạnh.

Đồng thời, Thầy nhắn nhủ tới các em tân kỹ sư, cử nhân “Mệt thì nghỉ rồi đi tiếp, chứ đừng bỏ cuộc”, với tâm lực, trí lực, thể lực mà các em đón nhận tại Trường Đại học Điện lực sẽ theo các em suốt cuộc đời để cống hiến, xây dựng một xã hội hạnh phúc hơn, tươi đẹp hơn.

Tại buổi lễ, đại diện cho 576 tân kỹ, cử nhân, sinh viên Nguyễn Quang Hiếu – Thủ khoa tốt nghiệp Trường, thủ khoa tốt nghiệp khoa Công nghệ thông tin đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu, thầy cô giáo, cha mẹ, bạn bè... đã luôn quan tâm, giúp đỡ trong suốt thời gian học tập, rèn luyện tại Trường Đại học Điện lực.

“trên chặng đường phía trước, em hứa sẽ tiếp tục phát triển bản thân, trở nên vững chãi cùng phụ giúp gia đình, hỗ trợ mọi người xung quanh và trở thành một công dân có ích đóng góp những tri thức, tư duy của mình để phát triển đất nước…”, Nguyễn Quang Hiếu bày tỏ.

Những ánh mắt tự hào, nụ cười mãn nguyện, hạnh phúc hiện lên trên từng gương mặt của những bậc làm cha, làm mẹ là điều thành công của Nhà trường trong buổi lễ hôm nay.

Có mặt tại trường từ 6h sáng, gia đình tân kỹ sư Đỗ Quang Minh rất xúc động khi được chứng kiến con mình bước lên bục nhận trái ngọt sau chặng đường 4 năm.

“Đây là ngày quan trọng đối với con và gia đình, cảm ơn Trường Đại học Điện lực đã quan tâm, tổ chức buổi lễ ý nghĩa này để chúng tôi được chứng kiến giây phút đáng nhớ này, nỗ lực đồng hành của những bậc sinh thành được đền đáp bằng những trái ngọt hôm nay…”, phụ huynh Phạm Thị Gấm chia sẻ.

PGS.TS Vũ Đình Ngọ trao hoa và bằng tốt nghiệp cho thủ khoa tốt nghiệp Trường.

Bà Phan Thị Hồng Hạnh trao học bổng tài trợ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2022-2025 cho sinh viên Trường Đại học Điện lực.

Trong buổi lễ, Nhà trường cũng tổ chức trao học bổng đến từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2022-2025 cho các sinh viên xuất sắc. Mỗi năm EVN sẽ tài trợ 30 suất học bổng cho sinh viên EPU đạt thành tích xuất sắc, hạnh kiểm tốt, trị giá học bổng 10 triệu đồng/sinh viên.

Nhân dịp này, Nhà trường cũng khen thưởng sinh viên có thành tích trong kỳ thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp lần thứ 5” và khen thưởng sinh viên có thành tích trong kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh năm 2023.

Tưng bừng buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng khóa D13 khối Kỹ thuật và khóa cũ.

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho sinh viên hệ đại học chính quy khóa D13 khối kỹ thuật và khóa cũ kết thúc tốt đẹp với những khoảnh khắc ý nghĩa và xúc động. Chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống, mái nhà chung EPU sẽ luôn yêu thương, dõi theo các bạn.

Nguồn: Phòng HCQT