Buổi đào tạo thứ hai về lĩnh vực điện mặt trời áp mái tại Trường Đại học Điện lực

   Buổi đào tạo thứ hai về lĩnh vực điện mặt trời áp mái tại Trường Đại học Điện lực

Ngày 22/2/2023, tại hội trường M, Trường Đại học Điện lực đã diễn ra buổi đào tạo thứ 2 của Khoá đào tạo quản lý, thiết kế, thi công, vận hành điện mặt trời áp mái do Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp phối hợp với Công ty TNHH Inpos triển khai tổ chức.

Buổi đào tạo có sự tham dự của Thạc sỹ Chu Văn Tuấn - Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp; các thầy cô Trung tâm cùng hơn 80 em sinh viên tham gia khóa đào tạo.

Phía doanh nghiệp có sự tham gia của ông Nguyễn Khoa Dũng - Giám đốc Công ty TNHH Inpos; đặc biệt chào đón diễn giả Yuki Shinoda - Giám đốc dự án tập đoàn KCN Thăng Long tới thăm Trung tâm và tham gia khóa đào tạo.

Tại buổi đào tạo thứ hai, sau khi giới thiệu tổng quan về điện mặt trời áp mái, ông Yuki Shinoda đã chia sẻ cho các em sinh viên những kinh nghiệm, góc nhìn thực tế về đầu tư năng lượng tái tạo và điện mặt trời tại Việt Nam, tiêu biểu là các dự án tại KCN Thăng Long, tiềm năng về đầu tư năng lượng tái tạo tại Nhật Bản và nhiều quốc gia phát triển trên thế giới.

Buổi đào tạo diễn ra rất sôi nổi và hào hứng cùng những phần quà dành cho sinh viên nhiệt tình trao đổi, thảo luận. Chúc các em sinh viên tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích tại buổi đào tạo này và tại các buổi đào tạo thực tế tiếp theo.

Một số hình ảnh tại buổi đào tạo: 

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp