Chú trọng chăm lo, khám sức khỏe định kỳ cho viên chức, người lao động

Chú trọng chăm lo, khám sức khỏe định kỳ cho viên chức, người lao động

Từ ngày 28 - 29/12/2023, Trường Đại học Điện lực phối hợp với Bệnh viện đa khoa Phương Đông tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho toàn thể viên chức và người lao động đang công tác tại trường.

Khám sức khỏe định kỳ cho viên chức và người lao động năm 2023 diễn ra tại tầng 2, nhà B1, cơ sở 1 Trường Đại học Điện lực. Nhận rõ tầm quan trọng của chương trình khám sức khỏe định kỳ, đông đảo viên chức và người lao động Nhà trường đã thu xếp thời gian và công việc để đăng kí tham gia.

Đông đảo viên chức, người lao động tham gia thăm khám.

Viên chức và người lao động Nhà trường tiến hành khám tổng quát, làm các xét nghiệm sinh hóa máu, xét nghiệm công thức máu; siêu âm; chụp Xquang tim phổi; khám tai mũi họng, mắt, răng hàm mặt,…

Viên chức, người lao động lấy máu xét nghiệm.

Viên chức, người lao động khám Răng - Hàm - Mặt.

Từ những kết quả khám lâm sàng và xét nghiệm sinh hóa viên chức và người lao động sẽ được các bác sĩ tư vấn phương pháp giữ gìn, nâng cao sức khỏe.

Hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho viên chức và người lao động làm việc tại Trường Đại học Điện lực được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm nâng cao sức khỏe cho viên chức và người lao động Nhà trường.

Sau buổi khám sức khỏe toàn diện viên chức và người lao động biết được tình trạng sức khỏe của mình để định hướng chăm sóc tốt hơn, điều tiết hài hòa giữa cuộc sống và công việc, an tâm công tác góp phần xây dựng Trường Đại học Điện lực ngày càng phát triển.

Trong suốt nhiều năm qua, đây là hoạt động được Nhà trường chú trọng, thể hiện sự quan tâm trong công tác bảo vệ sức khỏe cho viên chức, người lao động. Qua đó giúp viên chức, người lao động của trường có điều kiện chăm sóc sức khỏe và yên tâm hơn trong quá trình làm việc tại Trường Đại học Điện lực.

Nguồn: Phòng HCQT