Cơ hội đầu tiên dành cho D13 EPU tại Hội thảo tuyển dụng LG Innotek Việt Nam Hải Phòng

Cơ hội đầu tiên dành cho D13 EPU tại Hội thảo tuyển dụng LG Innotek Việt Nam Hải Phòng

Ngày 17/11, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp phối hợp với công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng tổ chức Hội thảo tuyển dụng năm 2022 tại Trường Đại học Điện lực dành cho tất cả các sinh viên năm cuối ngành kỹ thuật.

Tham dự Hội thảo tuyển dụng, về phía Nhà trường có sự hiện diện của ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm HTVL&KN; cùng các thầy cô Trung tâm và hơn 100 sinh viên đăng ký ứng tuyển, tìm hiểu LG Innotek.

Về phía LG Innotek, có sự tham dự của ông Đào Cường Việt - Trưởng phòng nhân sự, cùng các đại diện nhân viên cấp cao bộ phận sản xuất tại Công ty.

ThS. Chu Văn Tuấn phát biểu tại Hội thảo.

Tại Hội thảo, Công ty giới thiệu tổng quan về LG Innotek, các vị trí tuyển dụng và chế độ phúc lợi dành cho nhân viên. Công ty đã giải đáp những thắc mắc của các em sinh viên.

Sau Hội thảo là buổi phỏng vấn trực tiếp dành cho sinh viên đã tốt nghiệp và sinh viên D13 chuẩn bị tốt nghiệp. Công ty gửi tặng phần quà cho sinh viên nhà trường tham gia phỏng vấn ứng tuyển.

Đây sẽ là chương trình hợp tác hàng năm giữa Trung tâm HTVL&KN và Công ty LG Innotek Việt Nam Hải Phòng. Chúc các em sinh viên tự tin phỏng vấn, cơ hội làm việc môi trường quốc tế tại Công ty liên doanh lớn hàng đầu đang chờ đón sinh viên EPU.

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp