Công ty FPT Telecom thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Công ty FPT Telecom thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Ngày 12/9/2023, tại Phòng họp A Trường Đại học Điện lực, Nhà trường đã tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom).

Tiếp đón và làm việc với Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, đại diện Trường Đại học Điện lực có ThS. Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm HTVL&KN; TS. Phạm Duy Phong – Trưởng Khoa Điện tử viễn thông; TS. Nguyễn Thị Thủy – Phó Trưởng Khoa Điện tử viễn thông và các thầy cô Trung tâm, khoa Điện tử viễn thông. Phía Công ty Cổ phần Viễn thông FPT có bà Nguyễn Khánh Linh - Giám đốc trung tâm thu hút nhân lực, bà Vũ Thị Khánh Nga - Trưởng phòng tuyển dụng và các cán bộ Công ty.

Tại buổi làm việc, ThS. Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm HTVL&KN chào mừng Công ty FPT Telecom đã tới làm việc với Nhà trường và khoa Điện tử viễn thông. ThS. Chu Văn Tuấn đã giới thiệu tổng quát về Trường Đại học Điện lực, hiện nay, trường là một trong những đại học top 1 đào tạo mũi nhọn về các ngành nghề kỹ thuật: điện, điện tử, tự động hóa, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin, cơ khí, quản lý công nghiệp và năng lượng, công nghệ năng lượng… với tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm là 99%, mức lương trung bình từ 12 triệu/ tháng trở lên.

Đến làm việc tại Nhà trường, bà Nguyễn Khánh Linh - Giám đốc trung tâm thu hút nhân lực bày tỏ sự vui mừng khi được tiếp đón và tìm hiểu về Trường Đại học Điện lực.

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) là doanh nghiệp top đầu Việt Nam, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam với hơn 17.000 nhân viên tại hơn 400 văn phòng giao dịch trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Đại diện FPT Telecom mong muốn qua buổi làm việc, hai bên sẽ cùng nhau hợp tác với mục đích kết nối Nhà trường, Doanh nghiệp và Sinh viên nhằm giải quyết các vấn đề về công nghệ và nhân sự, cùng phối hợp trong các hoạt động nghiên cứu, sáng tạo, phát triển các sản phẩm công nghệ giữa Nhà trường và FPT Telecom. Hai bên lên kế hoạch cho các hoạt động tuyển dụng - đào tạo, hỗ trợ truyền thông cho năm học mới 2023-2024.

Buổi làm việc đã kết thúc thành công tốt đẹp, chúc cho sự hợp tác giữa trường Đại học Điện lực và FPT Telecom ngày càng chặt chẽ, phát triển, mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên nhà trường.

Một số hình ảnh khác tại buổi làm việc:

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.