Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ VLVH năm 2018

Thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội nói chung và ngành Điện nói riêng. Trong suốt những năm qua, trường Đại học Điện lực không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo; đổi mới chương trình, đổi mới phương pháp giảng dạy; đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập. Đặc biệt Nhà trường đẩy mạnh công tác kết nối với các doanh nghiệp ngành Điện, trong đó chú trọng công tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực. Nhà trường đã liên kết với nhiều đơn vị tổ chức các lớp hệ vừa làm vừa học. Sau một thời gian học tập, với sự cố gắng không mệt mỏi, các sinh viên đã gặt hái thành quả của mình với việc được công nhận tốt nghiệp và nhận bằng kỹ sư hệ thống điện đầy tự hào, đây là minh chứng khẳng định tinh thần tự học, tự bồi dưỡng và phù hợp với xu thế học tập suốt đời trong bối cảnh hiện nay. 

Để khuyến khích và ghi nhận kết quả đã đạt được của các em, Nhà trường đã tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp tại các địa phương Cần Thơ, Cao Bằng, Yên Bái, Nam Định. Phát biểu tại buổi lễ, Thầy giáo Phạm Văn Hải - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới các tân kỹ sư, đồng thời nhấn mạnh trong những năm qua, Nhà trường đã đào tạo hàng vạn cán bộ kỹ thuật cho ngành Điện và được các đơn vị đánh giá là một trong những địa chỉ tin cậy, uy tín, chất lượng trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học. Minh chứng là nhiều sinh viên tốt nghiệp ra trường đã trở thành những cán bộ kỹ thuật có năng lực, có uy tín và trách nhiệm cao, một số trở thành cán bộ chủ chốt của địa phương và các đơn vị trong Ngành.

Với truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển của Trường Đại học Điện lực, Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp, phát huy những thành quả đã đạt được, phấn đấu đưa Trường vững bước tiến lên, thực hiện thành công mô hình tự chủ đã được Thủ tướng phê duyệt, đưa Trường Đại học Điện lực phát triển một cách toàn diện, tạo dựng được thương hiệu và có vị trí hàng đầu trong nước và quốc tế./.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ.