Bán kết Cuộc thi Bản lĩnh tuổi 20 EPU 2023

Bán kết Cuộc thi Bản lĩnh tuổi 20 EPU 2023

Vừa qua, tại Sân Thanh niên Trường Đại học Điện lực đã diễn ra vòng bán kết Cuộc thi “Bản lĩnh tuổi 20 EPU 2023” trong niềm vui xen lẫn sự hồi hộp của các thí sinh.  Sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm sinh viên trong trường đã tiếp thêm động lực giúp các đội thi đấu hết mình.

05 đội tham gia Cuộc thi 

Tham gia Cuộc thi có 25 thí sinh, chia làm 5 đội, mỗi đội gồm 5 thí sinh. Các trò chơi tại Cuộc thi rất sinh động gồm dây xích, quan sát nhanh, sáng tạo trong tôi, bánh xe đồng đội, giải mật thư, truy tìm kho báu.

Các vòng thi tranh tài được thể hiện thông qua các trò chơi nhằm tìm kiếm các thí sinh tài năng. Vòng khởi đầu đề cao tính đồng đội, mang đến niềm vui, tiếp thêm động lực, đồng thời thể hiện sự tự tin, bản lĩnh, đặc biệt nâng cao khả năng teamwork của các sinh viên.

Với các trò chơi tiếp theo, thí sinh được thoả sức sáng tạo, không ngại “toả sáng” theo cách riêng của bản thân. Các thí sinh thể hiện khả năng tập trung, nhạy bén, tư duy logic trong mỗi trò chơi.

Các trò chơi tại Cuộc thi rât sinh động, tạo nên không khí vui tươi, náo nhiệt 

Cuộc thi để lại ấn tượng sâu sắc đối với các thí sinh 

Trải qua những khó khăn, thử thách, các đội đã rất bản lĩnh để thể hiện khả năng lãnh đạo, sự gắn kết tài tình của mình.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Ban Tổ chức Cuộc thi đã tìm ra Top 10 thí sinh tài năng để bước tiếp vào vòng chung kết sắp tới, bao gồm:

1. Hán Ngọc Ánh, lớp D15HTTMDT2.

2. Tạ Thị Ngọc Huyền, lớp D16NGANHANG1.

3. Bùi Văn Hưng, lớp D16THDK&TDH1.

4.  Chu Mạc Hải Lâm, lớp D16TDH&DKTBCN1.

5.  Nguyễn Thị Hoài Ngọc, lớp D15KIEMTOAN2.

6.  Nguyễn Phương Loan, lớp D17LOGISTICS2.

7.  Tạ Thị Ngọc Huyền, lớp D16NGANHANG1.

8.  Đặng Văn Thiện, lớp D16LOGISTICS1.

9.  Phùng Thanh Trà, lớp D17H2.

10.  Phạm Anh Đông, lớp D17H1.

Chúc các thí sinh chuẩn bị thật tốt trên hành trình về đích để hoàn thành phần thi tốt nhất.

Một số hình ảnh khác tại Cuộc thi: 

Nguồn: Đoàn Thanh niên.