Chào mừng các doanh nghiệp Nhật Bản tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Chào mừng các doanh nghiệp Nhật Bản tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Ngày 09/10/2023, Công ty TNHH TNC - Connect và các đối tác doanh nghiệp Nhật Bản đã tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực.

Tiếp và làm việc với Quý công ty và các đối tác doanh nghiệp, Trường Đại học Điện lực có ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc TT Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp cùng các cán bộ Trung tâm HTVL&KN tham dự.

Về phía doanh nghiệp Nhật Bản có sự tham gia của ông Komatsu - Giám đốc Công ty Marvelous Home, ông Saito - Giám đốc Công ty Saito Doken, bà Nguyễn Ngọc Thuý – Phó Giám đốc Công ty YMConnection.

Tại buổi làm việc, Thạc sỹ Chu Văn Tuấn đã giới thiệu tổng quát về nhà trường, nhà trường luôn chú trọng và đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp. Các hoạt động nổi bật như hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên, hợp tác đào tạo góp phần nâng cao chất lượng đầu ra cho sinh viên nhà trường đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Đến làm việc tại Nhà trường, các doanh nghiệp bày tỏ sự vui mừng khi được tiếp đón và tìm hiểu về Trường Đại học Điện lực. Các doanh nghiệp mong muốn sau buổi trao đổi này, hai bên sẽ trao đổi và xây dựng các hoạt động hợp tác trong tương lai: kết nối đưa sinh viên ngành ngành xây dựng Trường Đại học Điện lực tới làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản, phối hợp đào tạo tiếng Nhật cho sinh viên có nhu cầu, đào tạo kỹ năng cho các em sinh viên. Đặc biệt, giúp các em có cơ hội rèn luyện tác phong, tư duy, thái độ ngay khi trên ghế nhà trường phù hợp với chuyên ngành đào tạo. Từ đó, giúp sinh viên tăng tỷ lệ có việc làm và mức lương tốt ngay sau khi tốt nghiệp.

Buổi làm việc đã kết thúc thành công tốt đẹp, chúc cho sự hợp tác giữa trường Đại học Điện lực và các doanh nghiệp sẽ đem lại nhiều lợi ích và hỗ trợ việc làm tốt cho sinh viên nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc: 

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.