Chung kết tài năng trẻ Logistics 2021 – Vòng tuyển trường

Chung kết tài năng trẻ Logistics 2021 – Vòng tuyển trường

Ngày 20 tháng 9 năm 2021 đã diễn ra Vòng chung kết Trường của Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021. Năm nay do diễn biến phức tạp của dịch nên Chương trình được diễn ra trực tuyến, nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn sinh viên. Cuộc thi diễn ra căng thẳng hấp dẫn giữa 5 đội thi: EPU-RL; EPU-LMQC; EPU-EL1; EPU-NAIVE; EPU-4CONTAINERS. 

 

 Không khí buổi Chung kết.

Tới dự buổi Chung kết Trường, có sự hiện diện của TS. Dương Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện Lực, Trưởng khoa Quản lý Công nghiệp và năng lượng; TS. Trần Hồng Nguyên - Phó trưởng Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng, TS. Nguyễn Đạt Minh – phụ trách bộ môn Quản lý Công nghiệp; ThS. Nguyễn Thị Lê Na – phụ trách bộ môn Quản lý Năng lượng,ThS. Đỗ Thị Loan- Giảng viên Khoa QLCN&NL và các Thầy Cô là giảng viên của Khoa Quản lý Công nghiệp và năng lượng.

Trải qua 3 phần thi, “Chào sân”, “Thi kiến thức chung”, “Hùng biện”. Bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, chiến thắng đã gọi tên EPU-RL và là đại diện chính thức của Trường Đại học Điện Lực tham gia vòng Tứ kết cuộc thi “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021”. RL- là sự kết hợp đặc biệt giữa sinh viên đến từ hai Khoa trong Trường Đại học Điện Lực – Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng & Khoa Điều khiển và Tự động hoá. Chúc các bạn sẽ luôn giữ phong độ và đạt được thành tích cao sắp tới!

 

RL- đội thi chiến thắng - đại diện chính thức của Đại học Điện lực.

Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam là một hoạt động thường niên do Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam, phối hợp với Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương, tổ chức với mục tiêu tạo sân chơi thiết thực cho sinh viên có đam mê với logistics và gắn kết sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp. Đây là sân chơi cho các bạn sinh viên đam mê với lĩnh vực logistics, giúp sinh viên trang bị những kiến thức chuyên môn và cơ hội được tiếp xúc với các doanh nghiệp trong các lĩnh vực liên quan.

Xem chi tiết hình ảnh cuộc thi: https://www.flickr.com/photos/189224480@N06/albums/72157719883839091 

Full video: https://www.facebook.com/SVQLNLEPU2015/videos/1527408364288586/

Nguồn: Khoa QLCN&NL