Công ty cổ phần Aka Việt Nam thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Công ty cổ phần Aka Việt Nam thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Sáng ngày 06/4/2022, Công ty cổ phần AKA Việt Nam đã tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực.

Đại diện Nhà trường có ThS. Chu Văn Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, Bí Thư đoàn Trường cùng các cán bộ Trung tâm.

Về phía Công ty cổ phần AKA Việt Nam có sự tham dự của ông Đoàn Minh Hoàng - Giám đốc kiêm Chủ tịch hội đồng quản trị, ông Lê Bình - Giám đốc nhà máy cơ điện Long Vân (công ty con) và ông Phạm Nga - Phó Giám đốc Công ty.

Công ty cổ phần AKA Việt Nam có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực thiết bị khoa học kỹ thuật, công nghệ và kinh doanh. Qua 16 năm hoạt động, công ty đã khẳng định được vị trí của mình tại thị trường trong nước tại các lĩnh vực hoạt động: thiết bị điện, tự động hóa, đo lường môi trường; thiết bị điện tử, đo lường, thiết bị phòng thí nghiệm; cung cấp hóa chất; cung cấp các giải pháp công nghệ.

Tại buổi làm việc, ThS. Chu Văn Tuấn đã giới thiệu tổng quát về Trường Đại học Điện lực và Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp. Nhà trường luôn chú trọng và đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp, trong đó, một số hoạt động nổi bật là đưa sinh viên tới thực tập, kiến tập tại các doanh nghiệp; hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên năm cuối và sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Phía Công ty bày tỏ sự vui mừng khi được tới thăm quan và làm việc tại Nhà trường. Đại diện Công ty mong muốn sau buổi trao đổi này, hai bên sẽ có các hoạt động cụ thể, tiến tới hợp tác lâu dài trên nhiều lĩnh vực để tìm kiếm nguồn nhân sự đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty.

Buổi làm việc diễn ra thành công tốt đẹp. Nhà trường và phía Công ty đã phác thảo sơ bộ những hoạt động tuyển dụng gần nhất cùng hợp tác để triển khai cho sinh viên Nhà trường cũng như kế hoạch ký kết hợp tác lâu dài cùng phát triển. Đây là một trong những cơ hội lớn giúp sinh viên Nhà trường thực tập và có việc làm tại doanh nghiệp chuyên ngành kỹ thuật ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc: 

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp