Cuộc thi mô phỏng Quyết định kinh doanh Thị trường điện lần thứ 3 năm 2021

Cuộc thi mô phỏng Quyết định kinh doanh Thị trường điện lần thứ 3 năm 2021

Ngày 7/9/2021 đã diễn ra khai mạc trực tuyến cuộc thi mô phỏng Quyết định kinh doanh Thị trường điện lần thứ 3. Năm nay cuộc thi thu hút 29 đội tham gia đến từ các Trường đại học của các nước: Trung Quốc, Indonesia, Sri Lanka,Thái Lan, Việt Nam và nước chủ nhà Phi-lip-pin.

Đây là lần thứ 3 Trường đại học Điện lực tham gia, gồm 3 đội: Dream Team, Mandarin Team, Orange Team là các bạn sinh viên năm 2, năm 3 học ngành Quản lý năng lượng, thuộc khoa Quản lý công nghiệp và Năng lượng.

3 đội: Dream Team, Mandarin Team, Orange Team là các bạn sinh viên năm 2, năm 3 học ngành Quản lý năng lượng.

Mỗi vòng thi đều là cuộc đấu trí đấu chiến lược cam go bất phân thắng bại giữa các đội thi. Bằng bản lĩnh, chiến lược đúng đắn, đội Dream Team đã đạt được kết quả kinh doanh cao nhất sau 7 vòng thi quyết liệt và là đại diện chính thức của Trường Đại học Điện Lực tham gia vòng chung kết “ Cuộc thi mô phỏng Quyết định kinh doanh Thị trường điện”.

Cuộc thi Mô phỏng Quyết định kinh doanh Thị trường điện năm 2021 do Đại học Batangas State University (Philippin) và Công ty CESIM (Phần Lan) đăng cai tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi học thuật góp phần nâng cao kiến thức chuyên môn. Các bạn sinh viên có cơ hội được thực hành mô phỏng quản trị năng lượng tiệc ích bao gồm sự năng động của thị trường năng lượng, sản xuất, và quản trị rủi ro. Mô phỏng đồng thời bao gồm các quyết định và chính sách liên quan đến sự phát triển bền vững.

 Chúc các bạn sẽ luôn giữ phong độ và đạt thành tích cao trong vòng tới !

Nguồn: Khoa QLCN&NL