Định hướng Sinh viên nghiên cứu khoa học khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng

Chiều ngày 7/11/2018 tại Hội trường M, Trường Đại học Điện lực Khoa QLCN&NL đã tổ chức buổi tọa đàm sinh viên nghiên cứu khoa học. Tham gia buổi tọa đàm có sự có mặt của Thầy Cô và sinh viên trong khoa, đặc biệt chương trình còn có sự góp mặt của anh Nguyễn Thanh Tùng, cựu sinh viên của khoa.

Sinh viên NCKH là một hoạt động thường niên của Khoa QLCN&NL, buổi tọa đàm là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi hoạt động này nhằm giúp sinh viên tiếp cận đến các hướng nghiên cứu khoa học, được giao lưu, học hỏi từ các giảng viên có kinh nghiệm, sinh viên có thành tích cao trong nghiên cứu khoa học.

TS. Dương Trung Kiên – Trưởng khoa QLCN&NL phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, TS. Dương Trung Kiên – Trưởng khoa QLCN&NL chia sẻ những kinh nghiệm làm nghiên cứu của Thầy cũng như giúp sinh viên hiểu được mục đích, ý nghĩa của việc sinh viên tham gia làm nghiên cứu khoa học.

TS. Nguyễn Đạt Minh trình bày về hoạt động nghiên cứu khoa học

Tiếp theo, là phần trình bày của TS. Nguyễn Đạt Minh về hoạt động nghiên cứu khoa học: khái niệm, vai trò, các định hướng nghiên cứu chính của các Thầy Cô trong khoa về nghiên cứu khoa học.

Anh Nguyễn Thanh Tùng, cựu sinh viên của Khoa chia sẻ trải nghiệm làm nghiên cứu khoa học

Cuối chương trình, các bạn sinh viên được giải đáp những vấn đề còn thắc mắc về hoạt động nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, các bạn được lắng nghe những chia sẻ vô cùng quý báu của Anh Nguyễn Thanh Tùng, hiện là giảng viên Đại học Quốc gia, một trong số những cựu sinh viên có thành tích cao trong nghiên cứu khoa học về những trải nghiệm thực tế của anh khi làm công trình nghiên cứu thời sinh viên của mình.

Giảng viên và sinh viên trong Khoa chụp ảnh lưu niệm

Phong trào “Sinh viên nghiên cứu khoa học” là một hoạt động bổ ích kích thích khả năng tư duy, nghiên cứu, tìm tòi của sinh viên giúp các bạn tìm hiểu sâu hơn vấn đề từ đó có những định hướng nghề nghiệp trong tương lai và giúp ích cho công việc của các bạn sau này. Chúc các bạn sinh viên nỗ lực tham gia hoạt động và đạt được kết quả tốt nhất trong hoạt động nghiên cứu khoa học năm học 2018 – 2019!

- Nguồn: Khoa Quản lý công nghiệp và năng lượng -