Gặp mặt sinh viên tham gia chương trình thực tập sinh tại LG Dispay Việt Nam Hải Phòng năm 2023

Gặp mặt sinh viên tham gia chương trình thực tập sinh tại LG Dispay Việt Nam Hải Phòng năm 2023

Chiều ngày 26/4/2023, tại Hội trường B1, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp Trường Đại học Điện tổ chức buổi gặp mặt sinh viên tham gia thực tập, trải nghiệm thực tế tại Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng.

Chương trình nằm trong dự án “Vừa học vừa tập làm” năm 2023 do Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp tổ chức triển khai; nhằm hỗ trợ sinh viên năm cuối học tập và trải nghiệm tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng thời hỗ trợ quá trình tuyển dụng của doanh nghiệp tìm được các ứng viên có thành tích tốt.

Tham dự buổi gặp mặt có các thầy cô trong Trung tâm và hơn 100 em sinh viên đăng ký tham gia chương trình. Tại buổi gặp mặt, thầy cô đã có những lời chia sẻ, động viên tới các sinh viên đăng ký thực tập tại Công ty. Các em sinh viên được giải đáp những thắc mắc về vị trí công việc, chế độ lương thưởng, chế độ phúc lợi. Công ty LG Display hỗ trợ và chuẩn bị hồ sơ thủ tục.

Qua buổi gặp mặt, các sinh viên đã hiểu rõ hơn về chương trình thực tập sinh tại LG Display. Theo kế hoạch, đầu tháng 7 năm nay, các em sẽ được Công ty đón xuống trụ sở chính và bắt đầu kỳ thực tập bổ ích.

Đây là một trong những cơ hội trải nghiệm rất tốt và tuyển dụng trực tiếp vào Công ty dành cho sinh viên Trường Đại học Điện lực. Chúc khóa thực tập sinh EPU đầu tiên tại LG Display đạt kết quả cao, góp phần phát triển chương trình trong những năm sau.

Một số hình ảnh tại chương trình: 

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp