Hội thảo tuyển dụng AfterFIT năm 2021

Hội thảo tuyển dụng AfterFIT năm 2021

Ngày 15/4/2020, tại Trường Đại học Điện lực, đã diễn ra Hội thảo tuyển dụng năm 2021 của công ty afterFIT Co.,Ltd Nhật Bản.

Tham dự Hội thảo, về phía Trường Đại học Điện lực có ThS. Chu Văn Tuấn - Bí thư Đoàn Thanh niên - PGĐ. Trung tâm HTVL&KN, cùng sự hiện diện của các thầy, cô giảng viên các khoa chuyên môn, 21 bạn sinh viên EPU đang tham gia khóa I của chương trình afterFIT và hơn 130 sinh viên EPU.

Về phía công ty afterFIT, có sự tham dự của ông MakiGuchi Morio - TGĐ. Công ty TNHH afterFIT Việt Nam cùng sự có mặt của các cán bộ đại diện của công ty afterFIT.

Phát biểu tại Hội thảo, ThS. Chu Văn Tuấn cho biết mỗi quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và Công ty afterFIT Co.,Ltd Nhật Bản trong lĩnh vực đào tạo, tuyển dụng và nâng cao chất lượng đội ngũ kỹ sư sau khi ra trường đã được duy trì từ năm 2019 cho đến nay. Những thành công bước đầu mà 30 sinh viên khoá I chương trình đào tạo, tuyển dụng afterFIT đã đạt được, là minh chứng rõ nét cho tính hiệu quả của sợi dây liên kết bền chặt giữa Đại học Điện lực và công ty afterFIT Nhật Bản.

ThS. Chu Văn Tuấn – Bí thư Đoàn trường – PGĐ. Trung tâm HTVL&KN phát biểu tại Hội thảo.

Trong phần phát biểu của mình, ngài MakiGuchi Morio bày tỏ sự trân trọng đối với những tình cảm và sự hỗ trợ quý báu mà trường Đại học Điện lực dành cho afterFIt Nhật Bản trong công tác tìm kiếm, đào tạo và tuyển dụng nguồn kỹ sư có chất lượng cao cho afterFIT.

Ông MakiGuchi Morio – TGĐ. Công ty TNHH afterFIT Việt Nam chia sẻ, giới thiệu về công ty.

Sau những chia sẻ, giới thiệu trực tiếp về công ty, môi trường làm việc và chế độ đãi ngộ... của ông MakiGuchi Morio, các bạn sinh viên còn được kết nối trực tuyến với ông Tanimoto Kanzo - Tổng Giám đốc công ty afterFIT Co., Ltd tại Nhật Bản. Gần 20 câu hỏi được các bạn sinh viên đặt ra với công ty, đã được ông Tanimoto Kanzo và ông MakiGuchi Morio giải đáp.

Tiếp nối chương trình là chia sẻ cảm nghĩ, kinh nghiệm của các cựu sinh viên EPU đang làm việc tại afterFIT và sinh viên EPU đang tham gia Khoá I chương trình afterFIT tại Trường Đại học Điện lực.

Cựu sinh viên Dương Thanh Tùng – D9ĐHN – Trường Đại học Điện lực đang học tập và làm việc tại afterFIT chia sẻ tại Hội thảo.

Buổi Hội thảo đã diễn ra sôi nổi với sự hứng thú của các sinh viên trường Đại học Điện lực, hy vọng các em sinh viên giữ vững được động lực, có sự chuẩn bị tốt nhất để trở thành thành viên của afterFIT trong tương lai.

Đây thực sự là cơ hội việc làm tuyệt vời cho sinh viên Đại học Điện lực trong tương lai. Chúc cho sự hợp tác giữa trường Đại học Điện lực và công ty afterFIT Co.,Ltd Nhật Bản ngày càng phát triển và hiệu quả.

Nguồn: TT HTVL&KN