Hội thảo tuyển dụng công ty TNHH Wistron Infocomm (Việt Nam) tại trường Đại học Điện lực

Hội thảo tuyển dụng công ty TNHH Wistron Infocomm (Việt Nam) tại trường Đại học Điện lực

Nằm trong chương trình hợp tác đào tạo giữa nhà trường với các Tập đoàn nước ngoài lớn tại Việt Nam, ngày 19/4/2021, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp phối hợp cùng công ty TNHH Wistron Infocomm (Việt Nam) và công ty CP Quốc tế TopG Việt Nam tổ chức Hội thảo tuyển dụng trực tiếp tại trường Đại học Điện lực dành cho sinh viên ngành Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Cơ Điện tử và Tự động hóa.

Tại Hội thảo tuyển dụng, về phía trường Đại học Điện lực, có sự tham gia của ThS. Chu Văn Tuấn – Bí thư Đoàn thanh niên – PGĐ. Trung tâm HTVL&KN cùng sự có mặt của các cán bộ giảng viên đại diện của Trung tâm và hơn 80 sinh viên ứng tuyển vào Wistron Infocomm.

Về phía Công ty TNHH Wistron Infocomm Việt Nam, có sự tham gia của ông Tiger - Giám đốc ,cùng các thành viên của công ty.

Thầy Chu Văn Tuấn – PGĐ. TT Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp phát biểu tại Hội thảo.

Phát biểu tại Hội thảo, ThS. Chu Văn Tuấn chia sẻ: “Chương trình hợp tác giữa Trung tâm HTVL&KN với công ty Wistron Infocomm dành cho sinh viên đã tốt nghiệp và sinh viên đi thực tập, từ đó giúp sinh viên bổ sung thêm kiến thức chuyên sâu, kỹ năng chuyên ngành tại môi trường doanh nghiệp đối với lĩnh vực công nghệ sản xuất máy tính, linh kiện máy tính. Từ đó, giúp các sinh viên năm cuối định hướng nghề nghiệp tương lai, tăng thêm cơ hội việc”.

Tại Hội thảo, đại diện bên công ty Wistron Infocomm giới thiệu về công ty, những thông tin cụ thể về các vị trí tuyển dụng và chế độ phúc lợi và giải đáp những thắc mắc của sinh viên.

Công ty TNHH Wistron thành lập vào ngày 30/5/2001, tiền thân là bộ phận nghiên cứu và phục vụ của công ty cổ phần Acer. Công ty Wistron là công ty của Đài Loan và là 1 trong 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới với hơn 70.000 nhân viên và 25 nhà máy trên toàn cầu. Và thuộc top 100 công ty công nghệ hàng đầu trên toàn cầu. Khách hàng của công ty Wistron là những thương hiệu nổi tiếng như: Doll, Apple, Hp, Lenovo, Acer, Panasonic, Asus, Sony,... Và hiện nay đang tuyển dụng Kỹ sư làm việc tại nhà máy Q3 tại Khu công nghiệp Đồng Văn III tỉnh Hà Nam.

Sau Hội thảo là buổi phỏng vấn trực tiếp dành cho sinh viên D11 đã tốt nghiệp và sinh viên D12 chuẩn bị đi thực tập các ngành Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Cơ Điện tử và Tự động hóa.

Đây sẽ là chương trình hợp tác hàng năm giữa Trung tâm HTVL&KN, công ty CP Quốc tế TopG Việt Nam và công ty TNHH Wistron Infocomm Việt Nam.

Nguồn: TT HTVL&KN