Khai giảng khóa đào tạo quản lý, thiết kế, thi công, vận hành điện mặt trời áp mái

Khai giảng khóa đào tạo quản lý, thiết kế, thi công, vận hành điện mặt trời áp mái

Vừa qua, tại Trường Đại học Điện lực đã diễn ra Lễ khai giảng dành cho sinh viên tham gia khóa đào tạo về lĩnh vực điện mặt trời áp mái do Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp phối hợp với Công ty TNHH Inpos tổ chức.

Tham dự Lễ khai giảng, về phía Trường Đại học Điện lực có Thạc sỹ Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, các thầy cô Trung tâm; Về phía Công ty TNHH Inpos có ông Nguyễn Khoa Dũng - Giám đốc Công ty; cùng 70 em sinh viên đăng ký khóa đào tạo.

 Khóa đào tạo nhằm mục đích giúp các em sinh viên có góc nhìn đúng đắn và định hướng được tiềm năng bản thân trong lĩnh vực điện mặt trời áp mái; giúp các sinh viên tiếp xúc, trau dồi các kỹ năng làm việc với các dự án chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế được thực hiện với các nhà đầu tư hàng đầu thế giới.

Thạc sỹ Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp 

Đặc biệt khóa đào tạo có sự tham gia giảng dạy từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực điện mặt trời mái nhà công nghiệp hứa hẹn mang đến rất nhiều kiến thức thực tế dành cho sinh viên.

Hy vọng rằng các em sinh viên tham gia khoá đào tạo sẽ lĩnh hội những kiến thức bổ ích, nâng cao năng lực và tiếp cận được nhiều cơ hội việc làm tốt cho bản thân.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng:

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.