Khai mạc giải bóng bàn EPU 2024

Khai mạc giải bóng bàn EPU 2024

Trong không khí hào hứng chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Được sự đồng ý của Đảng uỷ - Ban Giám hiệu Nhà trường, ngày 10/3/2024 BCH Đoàn trường Đại học Điện lực long trọng tổ chức Khai mạc giải bóng bàn sinh viên EPU năm 2024.

Tham dự Lễ khai mạc có cô Nguyễn Vân Anh - Bí thư Đoàn trường, các đ/c trong BTV Đoàn trường, các thầy/cô và sinh viên các khoa. Đặc biệt, đó là sự góp mặt của 25 thí sinh tham gia từ các khoa khác nhau.

Sự nỗ lực, cố gắng, những giọt mồ hôi lăn trên trán cùng lòng nhiệt huyết, sự tập trung đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình của các thí sinh.

Các vận động viên đã bước vào thi đấu mở màn cho giải đấu, những cái tên xuất sắc đã vượt lên và giành chiến thắng trong các trận đấu mở màn là:

STT 2. Đỗ Đức Thịnh

STT 3. Đỗ Minh Quang

STT 8. Bùi Hoàng Nam

STT 9. Triệu Quang Thành

STT 12. Nguyễn Khắc Việt Khánh

STT 17. Đặng Phú Thái

Các thí sinh đã để lại các màn thi vô cùng ấn tượng đối với thầy cô và khản giả cùng các tỉ số vô cùng ấn tượng qua vòng bảng ngày thi đầu tiên. Chúc mừng toàn thể các thí sinh xuất sắc của các vòng đã được tiếp tục đi tiếp vào vòng trong. Hy vọng các thí sinh đầy tiềm năng của chúng ta sẽ luôn cố gắng và cháy hết mình trong các trận tiếp theo.

Nguồn: Đoàn Thanh niên