Khóa đào tạo kỹ năng bổ ích dành cho sinh viên tham gia thực tập trải nghiệm tại doanh nghiệp năm 2023

Khóa đào tạo kỹ năng bổ ích dành cho sinh viên tham gia thực tập trải nghiệm tại doanh nghiệp năm 2023

Tối ngày 24/5/2023, nằm trong dự án “Vừa học vừa tập làm “ năm 2023, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp tổ chức khoá đào tạo bồi dưỡng kỹ năng dành cho sinh viên năm cuối tham gia thực tập trải nghiệm tại Công ty LG Display và Công ty Dreamtech với mục đích trang bị cho các bạn sinh viên những kỹ năng trong giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết các vấn đề mà các bạn có thể gặp phải trong quá trình tập làm tại doanh nghiệp.

Khoá đào tạo có sự tham dự của ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, các thầy cô Trung tâm cùng sự tham gia của hơn 100 bạn sinh viên đăng kí tham gia.

Buổi đào tạo giúp các bạn sinh viên được bồi dưỡng, trau dồi về các kỹ năng: giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, quản lý thời gian,…

Khoá đào tạo diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng. Các thầy cô đã nhiệt tình giải đáp các tình huống sinh viên gặp phải khi thực tập tại doanh nghiệp.

Mong rằng sau khi kết thúc khoá đào tạo, các em sinh viên được trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm và tự tin khi tham gia thực tập tại các doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại Khóa đào tạo:

Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiêp