Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa trường Đại học Điện lực và hội doanh nhân trẻ Việt Nam

LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC

VÀ HỘI DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM


Ngày 28/05/2020, trong khuôn khổ Ngày Hội việc làm Online EPU 2020 tại trường Đại học Điện lực, đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Tham dự Lễ ký kết có sự góp mặt của TS.Trương Huy Hoàng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, Ông Đinh Xuân Hải - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cùng sự góp mặt của các thầy cô giáo và hơn 250 sinh viên EPU.


 

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trải qua 26 năm hình thành và phát triển từ CLB Doanh nhân trẻ Việt Nam thành lập từ năm 1993, và đến nay Hội đã có mạng lưới tổ chức tại 63 tỉnh thành và 2 ngành kinh tế với 10000 hội viên Doanh nhân trẻ với quy mô và ảnh hưởng tầm quốc gia. Các Doanh nghiệp của Hội viên đã tạo việc làm cho trên 3 triệu lao động với tổng doanh thu hàng năm đạt 25 tỷ đôla Mỹ.


Trên tinh thần hợp tác, hỗ trợ các dự án khởi nghiệp của sinh viên EPU và chia sẻ vì trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội, thể hiện sự chung tay cùng với Chính phủ và Bộ Y tế Việt Nam trong việc phòng chống Covid-19 và các bệnh khác cần sử dụng máy trợ thở, nhằm giảm áp lực lên hệ thống y tế. Trường Đại học Điện lực và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cùng phối hợp triển khai Dự án hợp tác chế tạo, sản xuất máy trợ thở dùng trong các trường hợp khẩn cấp. Và vận động và kêu gọi các nguồn lực cần thiết để sản xuất máy trở thợ đạt chuẩn.


Chúc cho sự hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ngày càng phát triển và nhiều dự án khởi nghiệp của sinh viên, CBGV nhà trường được hỗ trợ trong thời gian tới.

-Trung tâm HTVL&KN-