Lễ Kỷ niệm 9 năm thành lập CLB Thanh niên vận động Hiến máu trường Đại học Điện Lực

Ngày 26/10/2018, được sự chỉ đạo của BCH Đoàn Trường Đại học Điện Lực, CLB Thanh niên vận động hiến máu trường Đại học Điện Lực đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 9 năm thành lập (26/10/2009 – 26/10/2018).

Đến tham dự với lễ kỷ niệm, CLB vinh dự được đón tiêp Đ/c Chu Văn Tuấn – Bí thư Đoàn trường cùng các Đồng chí trong Ban thường vụ Đoàn trường, Đại diện của Viện Huyết học – Truyền máu TW, đại diện của chi hội máu 08/05, chi hội máu 06/01, sự trở về của các anh/chị là cựu thành viên CLB Máu qua các thời kỳ và đặc biệt là sự góp mặt của hơn 150 thành viên của CLB Máu.

Mở đầu buổi lễ, Đ/c Trần Nam Dương – UV BCH Đoàn trường, Chủ nhiệm CLB Thanh niên vận động Hiến máu đã có những trình bày báo cáo tổng kết của CLB trong năm học 2017 – 2018. Đây là năm học đánh dấu những sự phát triển vượt bậc, những con số ấn tượng trong công tác Hiến máu tình nguyện nói riêng và những đóng góp quan trọng của CLB trong công tác Đoàn của tuổi trẻ nhà trường.

Với những thành tích đã đạt được, năm học 2017 – 2018, Tập thể CLB Thanh niên vận động Hiến máu trường Đại học Điện Lực và Đ/c Nguyễn Hải Dương – Đội trưởng vinh dự nhận được Bằng khen của Thành Đoàn Hà Nội, BCH Đoàn Trường cũng trao tặng Giấy khen ch0 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phong trào Hiến máu tình nguyện năm học 2017 – 2018.

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Chu Văn Tuấn – Bí thư Đoàn trường, đánh giá cao và ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của Ban chủ nhiệm cũng như các thành viên CLB Máu qua các thời kỳ. Thầy ấn tượng với cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo của các thành viên CLB Máu. Thầy cũng tin tưởng sâu sắc vào những thành công mới của CLB trong tương lai, xứng đáng là một trong những đơn vị dẫn đầu về công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong trường.

Hi vọng rằng, thành công của Lễ kỉ niệm 9 năm thành lập sẽ như một động lực mạnh mẽ thúc đẩy sự phát triển của CLB Máu Điện Lực trong tương lai, gop phần vào sự thành công và phát triển chung của công tác Đoàn và phong trào thanh niên sinh viên trường Đại học Điện Lực.