Lễ tuyên dương tập thể và cá nhân sinh viên Đại học Điện lực đạt giải trong các kỳ thi Olympic 2018

Sáng ngày 28/12/2018 tại Phòng họp A, trường Đại học Điện lực tổ chức Lễ tuyên dương tập thể và cá nhân sinh viên Đại học Điện lực đạt giải trong các kỳ thi Olympic 2018.

Đến dự buổi lễ có TS. Trương Nam Hưng – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đại diện lãnh đạo các Khoa, Trung tâm, Đoàn thanh niên cùng các thầy cô, các thành viên trong Đội tuyển Olympic Đại học Điện lực 2018, cùng nhà tài trợ Ngân hàng AgriBank chi nhánhTây Hồ -Hà Nội.

  • Olympic Tin học sinh viên Việt nam và Kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ACM/ICPC Asia 2018 vừa diễn ra sôi động. Trong đó trường Đại học Điện lực có 05 sinh viên dự thi và tham dự 02 khối: OLP Tin học khối chuyên và ACM/ICPC. Kết quả đạt được 03 giải nhì ACM/ICPC và 02 giải khuyến khích Olympic chuyên Tin.
  • Olympic Toán học và Vật lý toàn quốc năm 2018 có 07 sinh viên tham gia và đều đạt giải bao gồm: 01 giải nhì + 01 giải ba môn giải tích Toán học; 03 giải nhất phần thi Thực nghiệm - Vật lý; 02 giải ba phần thi Trắc nghiệm -Vật lý; 02 giải khuyến khích phần thi giải bài tập - Vật lý. Tập thể đoàn sinh viên ĐH Điện lực dự thi Olympic Vật lý toàn quốc năm 2018 đạt giải ba toàn đoàn Olympic Vật lý.

      Thay mặt Ban Giám hiệu Đại học Điện lực, thầy Trương Nam Hưng – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhiệt liệt biểu dương thành công của đội tuyển Olympic cũng như những nỗ lực của các thầy, cô giáo Khoa Công nghệ thông tin và Khoa Khoa học Tự nhiên đã tham gia ôn luyện đội tuyển, đồng hành cùng đội tuyển trong các kỳ thi. Đồng thời đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ trong công tác tổ chức giữa các đơn vị liên quan, đơn vị tài trợ học bổng - Ngân hàng Agribank chi nhánh Tây Hồ Hà Nội, những cố gắng nỗ lực của các thầy, cô giáo cũng như các bạn sinh viên đem lại thành tích, uy tín, thương hiệu cho Đại học Điện lực nói chung. Bên cạnh những thành tích vừa rồi, nhà trường mong muốn rằng với kết quả này, nhiệt huyết này của các em sẽ được lan tỏa, truyền lửa đến tất cả các bạn sinh viên Đại học Điện lực để khơi dậy niềm tự hào, đam mê học tập, sáng tạo, phấn đấu đạt thành tích tích cao hơn nữa trong học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Thầy Trương Nam Hưng – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các sinh viên đạt giải trong kỳ thi Olympic Tin học, Toán học, Vật lý toàn quốc 2018

Các thầy, cô giáo và đội tuyển Olympic trường Đại học Điện lực 2018 cùng chụp ảnh lưu niệm​

 

--Phòng CTSV--