Liên chi đoàn Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng tổ chức Chương trình gặp gỡ tân sinh viên khoá D16

Liên chi đoàn Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng tổ chức Chương trình gặp gỡ tân sinh viên khoá D16

Trước bối cảnh của dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhằm hỗ trợ các tân sinh viên trong thời gian đầu học tập trực tuyến, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng, Ban Chấp hành Liên chi đoàn Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng đã tổ chức chuỗi hoạt động gặp mặt các tân sinh viên khoá D16 mang tên “Chào D16-xa mà gần” trên nền tảng Google meet từ ngày 25-31/10/2021.

Chương trình được tổ chức với mục tiêu chia sẻ những thông tin về Trường Đại học Điện lực, về Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng, giải đáp những câu hỏi của các tân sinh viên về việc học tập cũng như các hoạt động khác trong quá trình học tập.

Với đặc thù Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng có 03 ngành đào tạo, để buổi chia sẻ đạt kết quả cao, Liên chi đoàn Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng đã tổ chức gặp mặt trực tuyến riêng đối với mỗi lớp. Các buổi gặp mặt trực tuyến đều có không khí gần gũi, ấm áp với sự tham gia của các cố vấn học tập và toàn thể các bạn sinh viên trong lớp.

Với tinh thần ham học hỏi, vượt qua khó khăn trước bối cảnh của dịch bệnh Covid-19, tại Chương trình, các các tân sinh viên đã đặt ra rất nhiều câu hỏi về cách học trực tuyến nhằm đạt hiệu quả cao, cách thức để được tham gia các câu lạc bộ, cách thức đăng ký môn học, các trang thông tin chính thức của Trường Đại học Điện lực, của Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng. Các cố vấn học tập tại Chương trình đã tận tình, tâm huyết giải đáp những thắc mắc của các tân sinh viên, cũng như động viên tinh thần học tập của các em trước bối cảnh học trực tuyến còn gặp nhiều khó khăn.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các tân sinh viên rất vui vẻ và hào hứng trước những thông tin được chia sẻ tại Chương trình. Những thông tin hữu ích được chia sẻ thực sự rất cần thiết cho hành trang học tập trong 4,5 năm học ở Trường Đại học Điện lực của các em.

Chúc các tân sinh viên sẽ có quãng thời gian thanh xuân thật đẹp, lĩnh hội được nhiều kiến thức quý báu dưới mái trường Đại học Điện lực thân yêu.

Một số hình ảnh khác tại Chương trình: 

Nguồn: Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng