Tập đoàn IDSMED Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ đào tạo với khoa ĐTVT - Đại học Điện lực

Ngày 10 tháng 9 năm 2019, tại trường Đại học Điện lực đã diễn ra “Lễ kí kết biên bản ghi nhớ đào tạo & hợp tác “ giữa Khoa ĐTVT - trường Đại học Điện lực và tập đoành IDSMED Việt Nam. Đại diện cho Khoa Điện tử - Viễn thông là TS. Nguyễn Lê Cường, Phó hiệu trưởng Trường đại học Điện lực, Trưởng Khoa Điện tử - Viễn thông. Tập đoàn IDsMED Việt Nam có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Thanh Hà – Giám đốc điều hành khu vực phía bắc cùng các đại diện đến từ phòng kỹ thuật, phòng đào tạo và hợp tác, phòng truyền thông.


Lãnh đạo khoa Điện tử Viễn thông tham gia buổi lễ ký kết

Chị Nguyễn Thị Thanh Hà – Giám đốc khu vực phía bắc của IDSMED Việt Nam

Phát biểu tại buổi kí kết, TS Nguyễn Lê Cường vui mừng cảm ơn những nỗ lực của các thầy cô Khoa Điện tử - Viễn thông trong thời gian vừa qua nhằm tăng cường công tác liên kết đào tạo, tìm kiếm nguồn hỗ trợ đào tạo từ các doanh nghiệp qua đó nâng dần chất lượng đào tạo cũng như năng lực thực sự của sinh viên. Qua đây, TS Nguyễn Lê Cường cũng chúc cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Khoa ĐTVT và IESMED VIETNAM vững bền trong thời gian tới và cuối cùng chúc cho Tập Đoàn IDSMED VIETNAM sẽ đạt được mục đích của mình là sẽ lựa chọn được các sinh viên có chất lượng, phù hợp với mục đích phát triển của đơn vị. 

TS. Nguyễn Lê Cường - Trưởng Khoa Điện tử Viễn thông phát biểu 

Đại diện cho IDSMED VIETNAM, bà  Nguyễn Thị Thanh Hà cho biết rất vinh dự khi được sự tin tưởng của nhà Trường cũng như Khoa Điện tử - Viễn thông lựa chọn là đơn vị hợp tác chiến lược trong mục tiêu hỗ trợ và phát triển đào tạo chuyên ngành Thiết bị điện tử y tế. Qua đây, bà cũng gửi lời chúc mừng tới các bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Thiết bị y tế nói riêng và sinh viên Khoa ĐTVT sẽ có nhiều hơn sự lựa chọn về cơ hội học tập cũng như nghề nghiệp trong thời gian tới.

Cũng tại chương trình, Tập đoàn IDSMED Việt Nam giới thiệu chương trình học bổng liên kết đào tạo dành cho đối tượng sinh viên năm cuối và sinh viên mới tốt nghiệp. Tại chương trình này sinh viên được tạo điều kiện học tập và thực tập tại IDSMED trong 06 tháng với nhiều kĩ năng và chế độ hấp dẫn, đặc biệt là mở ra cơ hội lớn để thăng tiến công việc trong tương lai.

Khép lại chương trình là thủ tục kí văn bản ghi nhớ giữa hai bên với sự chứng kiến của đông đảo sinh viên, giảng viên và những nhà chuyên môn. Đây là một sự kiện đáng ghi nhận cho sự phát triển chung của Khoa Điện tử - Viễn thông, như lời chị Nguyễn Thị Thanh Hà đã nói “ Việc xây dựng chuyên ngành Thiết bị điện tử Y tế là thể hiện tầm nhìn và rất hợp xu thế của lãnh đạo Khoa Điện tử - Viễn thông”. Rất mong rằng với cố gắng của Nhà Trường, Khoa Điện tử - Viễn thông, sự đồng hành của các doanh nghiệp như IDSMED VIETNAM, chúng ta sẽ thu được nhiều thành quả trong công cuộc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, mở ra nhiều cơ hội cọ sát và cơ hội việc cho các bạn sinh viên trong và ngoài nước.

- Khoa ĐTVT-