Thông báo về việc tổ chức đăng ký học phần học kỳ phụ Năm học 2023 -2024

Thông báo về việc tổ chức đăng ký học phần học kỳ phụ Năm học 2023 -2024

Căn cứ Quy chế đào tạo trình độ đại học;

Căn cứ Tiến độ giảng dạy năm học 2023-2024;

Căn cứ các học phần mà sinh viên năm cuối, sinh viên chưa tốt nghiệp đang còn nợ (có điểm F);

Nhà trường thông báo tới toàn thể sinh viên đại học chính quy trong Trường kế hoạch mở lớp và đăng ký học phần (ĐKHP) trong học kỳ phụ - Năm học 2023-2024. Chi tiết xem tại link: https://tinyurl.com/yc44ddaz

1. Lịch đăng ký trực tuyến:

- Sau 72h kể từ thời điểm ĐKHP hệ thống phần mềm quản lý đào tạo sẽ tự hủy các học phần đã đăng ký của các sinh viên chưa nộp học phí.

 2. Yêu cầu đối với sinh viên:

- Sinh viên cần nắm rõ chương trình đào tạo để ĐKHP chính xác. Kết quả ĐKHP chỉ được công nhận khi sinh viên nộp đầy đủ học phí.

- Ngoài các lớp học phần dự kiến mở trong danh mục kèm theo thông báo:

+ Các học phần không còn trong chương trình đào tạo.

+ Các học phần còn trong chương trình đào tạo nhưng sinh viên có nhu cầu học trả nợ, cải thiện.

Sinh viên phải làm đơn xin học và chấp nhận đóng học phí theo mức quy định của Nhà trường, nộp học phí trước khi học phần bắt đầu. Hạn nộp đơn từ ngày 02/05/2024 đến hết ngày 06/05/2024 tại ô cửa số 5 Phòng Đào tạo. Nhà trường sẽ căn cứ nhu cầu thực tế và số lượng sinh viên nộp học phí để mở lớp học phần và tổ chức giảng dạy. Mẫu đơn xin mở lớp tại link sau đây: https://tinyurl.com/yrkhjnd7

- Mọi vướng mắc trong quá trình ĐKHP phản ánh kịp thời đến bộ phận nghiệp vụ theo địa chỉ mail: [email protected] để được hỗ trợ trong thời gian mở đăng ký.

3. Tổ chức thực hiện:

3.1. Phòng Đào tạo: xây dựng thời khóa biểu học kỳ phụ - Năm học 2023-2024 hoàn thành trước ngày 02/05/2024; tổ chức, hỗ trợ sinh viên ĐKHP theo lịch đã thông báo.

3.2. Phòng Kế hoạch tài chính: hướng dẫn và giải đáp cho sinh viên những vấn đề liên quan đến tính và thu học phí cho các khối lớp; lưu ý tính và thu học phí cho các lớp đặc biệt.

3.3. Phòng Công tác sinh viên: hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho sinh viên về: mã sinh viên; mật khẩu tài khoản sinh viên, trạng thái sinh viên trong CSDL sinh viên Nhà trường.

3.4. Các Khoa chuyên môn: Thông báo trực tiếp tới các đối tượng sinh viên có nhu cầu tham gia học trong học kỳ phụ, những quy định của Nhà trường về việc ĐKHP; phối hợp với Phòng Đào tạo để có phương án tổ chức giảng dạy những lớp học lại học phần có số lượng sinh đăng ký học lại dưới 10 sinh viên.

Trong quá trình thực hiện các đơn vị, sinh viên có vướng mắc cần kịp thời phản ánh về phòng Đào tạo để trình Ban giám hiệu phương án xử lý.

Chi tiết Thông báo tại File đính kèm