Thông báo về việc tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh trình độ tương đương B1,B2 tại Trường Đại học Điện lực

Thông báo về việc tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh trình độ tương đương B1,B2 tại Trường Đại học Điện lực

Trường Đại học Điện lực thông báo kế hoạch tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh dạng thức tương đương trình độ B1, B2 như sau:

1. Thời gian đăng ký dự thi trực tuyến: Từ ngày 01/03/2022 đến hết ngày 09/03/2022

Thời gian nộp phiếu đăng ký (tại Phòng Đào tạo): Từ ngày 07/03/2022 đến hết ngày 09/03/2022

2. Thời gian thi dự kiến: 23, 24/03/2022     

3. Đối tượng dự thi: Các sinh viên, học viên, cán bộ Trường Đại học Điện lực và các đối tượng có nhu cầu.

Nhằm thực hiện chỉ đạo của UBND TP Hà Nội về công tác phòng chống dịch, thí sinh có nguyện vọng thi đánh giá năng lực Tiếng Anh cần đảm bảo các điều kiện dự thi như sau: 1. Đủ điều kiện để đến điểm thi theo các quy định liên quan. 2. Đã tiêm đủ liều Vacxin (thời gian từ ngày tiêm mũi cuối cùng đã qua tối thiểu 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm thi). 3. Có xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 72 tiếng tính đến ngày thi.

Khi đến Trường phải thực hiện các biện pháp phòng chống dịch tại cổng bảo vệ; tuân thủ 5K và các quy định phòng chống dịch COVID – 19 của Nhà trường trong suốt thời gian ở Trường;

4. Hình thức thi: Bài thi gồm 04 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết (Để biết thêm chi tiết sinh viên có thể tham khảo thêm Đề án đánh giá năng lực tiếng Anh cho sinh viên Trường Đại học Điện lực trên trang sinhvien.epu.edu.vn).

5. Hồ sơ đăng ký dự thi:

- Đăng ký trực tuyến tại link: https://forms.gle/r5EbS6ZWxRJWr4gy7

- Nộp Phiếu đăng ký dự thi (theo mẫu đính kèm) tại Phòng Đào tạo, Trường Đại học Điện lực

6. Lệ phí dự thi: Thí sinh nộp lệ phí 300.000VNĐ/thí sinh theo hình thức thanh toán trực tuyến trên trang sinhvien.epu.edu.vn (Mọi thắc mắc liên hệ phòng Kế hoạch tài chính - Phòng G101, Cơ sở 1, của Trường Đại học Điện lực).

7. Kết quả: Thí sinh đáp ứng điều kiện về điểm số sẽ được cấp giấy chứng nhận năng lực tiếng Anh dạng thức tương đương trình độ B1, B2 có giá trị tại Trường Đại học Điện lực.

(Thời gian thi có thể thay đổi tùy theo diễn biến của dịch Covid 19 và sẽ được Phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng thông báo chính thức trên trang sinhvien.epu.edu.vn)./.