Tiếp tục chuỗi hoạt động hỗ trợ sinh viên Đại học Điện lực trong thời gian giãn cách xã hội

Tiếp tục chuỗi hoạt động hỗ trợ sinh viên Đại học Điện lực trong thời gian giãn cách xã hội

Trong thời gian vừa qua, Đoàn trường Đại học Điện lực đã chủ động khảo sát tình hình khó khăn của các bạn Đoàn viên thanh niên, sinh viên, đồng thời đã kêu gọi và nhận được một số nguồn lực hỗ trợ từ các tổ chức chính trị xã hội, các đơn vị, các nhà hảo tâm... để có thể hỗ trợ cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Từ ngày 31/8 đến 02/09/2021, các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Điện lực, đã tới thăm hỏi, động viên và gửi tặng những phần quà cho hơn 100 bạn Đoàn viên thanh niên, sinh viên nhà trường đang mắc kẹt tại Hà Nội gặp hoàn cảnh khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội.

Do tình hình dịch bệnh vẫn đang có những diễn biến phức tạp, việc tham gia giao thông và chuyển từng phần quà tới nơi ở của các bạn sinh viên gặp rất nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó, nguồn lực có hạn nên Đoàn trường đã cố gắng để có thể hỗ trợ được nhiều nhất trong khả năng có thể tới bạn Đoàn viên thanh niên, sinh viên. Rất mong các bạn hiểu và chia sẻ.

Tiếp tục chuỗi hoạt động hỗ trợ sinh viên Đại học Điện lực trong thời gian giãn cách xã hội.

Với những bạn sinh viên đã đăng ký danh sách cần giúp đỡ, Đoàn trường đã lập danh sách, tiếp tục tìm kiếm các nguồn lực hỗ trợ và sẽ chuyển tới tận tay các bạn những sự ủng hộ trong thời gian sớm nhất.

Một số hình ảnh chuỗi các hoạt động hỗ trợ của tuổi trẻ Đại học Điện lực:

 

Hi vọng rằng, những sự quan tâm chia sẻ, sự nỗ lực cố gắng của tuổi trẻ nhà trường sẽ là nguồn động viên kịp thời dành cho các bạn Đoàn viên thanh niên, sinh viên, để các bạn yên tâm học tập, khắc phục khó khăn, vượt qua đại dịch.

Nguồn: Đoàn thanh niên