Trường Đại học Điện lực đạt giải tại cuộc thi tiếng hát sinh viên toàn quốc 2023

Trường Đại học Điện lực đạt giải tại cuộc thi tiếng hát sinh viên toàn quốc 2023

Cuộc thi “Tiếng hát sinh viên” là hoạt động văn hóa, văn nghệ truyền thống có quy mô lớn nhất của sinh viên trên toàn quốc, là cơ hội để các sinh viên thể hiện tài năng âm nhạc, giới thiệu văn hóa truyền thống trên mọi miền đất nước.

Trong 3 ngày (từ 1-3/12), Cuộc thi “Tiếng hát sinh viên” toàn quốc lần thứ XV - S.MUSIC 2023 khu vực miền Bắc là cuộc tranh tài của các đội thi đến từ các trường đại học với những tiết mục ấn tượng, mang đầy màu sắc riêng.

Với sự chọn lựa kỹ lưỡng, tinh thần trách nhiệm cao, hầu hết tiết mục biễu diễn của các đoàn dự thi đã phản ánh đúng chủ đề Cuộc thi năm 2023 “Xây dựng văn hoá học đường”, nhiều tiết mục đặc sắc thể hiện tình yêu quê hương đất nước, phản ánh quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc; ca ngợi Đảng, Bác Hồ. Bên cạnh đó, nhiều tiết mục cũng đã khẳng định giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc dưới góc nhìn sáng tạo, trẻ trung, năng động của tuổi trẻ. Đặc biệt, nhiều tiết mục tham gia Cuộc thi đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, khát vọng cống hiến, quyết tâm cháy bỏng của thế hệ trẻ đối với bản thân, gia đình và cộng đồng.

Cuộc thi được tổ chức sôi nổi, hào hứng, chu đáo, khoa học, đảm bảo đạt được các yêu cầu, mục tiêu đề ra và quy định của Thể lệ. Các em thí sinh bình tĩnh, tự tin, đoàn kết, thể hiện hết khả năng, năng khiếu của mình để mỗi buổi thi thực sự trở thành chương trình nghệ thuật đặc sắc và ý nghĩa dành tặng cho khán giả nói chung và sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên khu vực phía Bắc.

Sinh viên Trần Minh Anh với tiết mục " Mời anh về Tây Bắc" vượt qua gần hơn 50 tiết mục để đạt giải khuyến khích.

Đặc biệt, trường Đại học Điện lực đã góp mặt tại cuộc thi với nhiều tiết mục đặc sắc và đạt giải tại cuộc thi “ Tiếng hát sinh viên” lần này. Chúc mừng Trần Minh Anh với tiết mục " Mời anh về Tây Bắc" vượt qua gần hơn 50 tiết mục để đạt giải khuyến khích. Thật vinh dự khi sinh viên Điện Lực không chỉ tự tin toả sáng mà còn sẵn sàng tham gia các cuộc thi lớn để so tài cùng bạn bè các trường Đại học trong cả nước.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Nguồn: Đoàn thanh niên