Trường Đại học Điện lực gặp mặt cán bộ quản lý hưu trí dịp Xuân Giáp Thìn

Chiều 01/2/2024, nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Trường Đại học Điện lực gặp mặt cựu cán bộ quản lý từng công tác tại các đơn vị thuộc trường qua các thời kỳ đã nghỉ hưu.

Tham dự buổi gặp mặt có NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trịnh Văn Toàn – Chủ tịch Công đoàn trường; ông Kiều Tuấn Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn trường; ThS Đỗ Hữu Chế – Phó Chủ tịch Công đoàn trường; cùng một số đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường và các đồng chí nguyên là cán bộ quản lý đã nghỉ hưu.

NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi gặp mặt.

NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp các đồng chí tham dự buổi gặp mặt. Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới 2024, chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cổ truyền Giáp Thìn, NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ trân trọng gửi lời chúc tốt đẹp đến các đại biểu tham dự và gia đình lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Tại buổi gặp mặt, NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ chia sẻ về những kết quả mà Trường Đại học Điện lực đạt được trong năm 2023 - đây là một năm học với nhiều thành công của tập thể sư phạm Nhà trường. Trong đó, đã hoàn thành công tác thành lập Hội đồng trường nhiệm kỳ 2023 – 2028, hoàn thành công tác kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2, Nhà trường đã khắc phục khó khăn để nâng cao chất lượng tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như các mặt hoạt động khác.

NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của các đại biểu để Trường Đại học Điện lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, chuyên môn trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu – Nguyên Phó Hiệu trưởng trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã tổ chức buổi gặp mặt ý nghĩa.

Thay mặt cho cán bộ quản lý hưu trí, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu – Nguyên Phó Hiệu trưởng trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã tổ chức buổi gặp mặt thân tình, ý nghĩa.

Tự hào trước những kết quả đã đạt được trong năm 2023, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu tin tưởng, thời gian tới, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, công tác năm 2024 của trường sẽ có nhiều thành công mới, thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ góp phần phát triển Trường Đại học Điện lưc.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt là hoạt động thường niên của trường, thể hiện sự trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước đã cống hiến cho sự phát triển của Trường Đại học Điện lực.

Nguồn: Phòng HCQT