Trường Đại học Điện lực tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

Trường Đại học Điện lực tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Trường Đại học Điện lực tổ chức gặp mặt thăm hỏi, tặng quà thân nhân các gia đình Thương bệnh binh, Liệt sĩ có công với cách mạng, TS. Dương Trung Kiên – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng dự và chủ trì.

TS. Dương Trung Kiên phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Dương Trung Kiên thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh của các thương binh, bệnh binh, các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh một phần xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đồng thời, gửi lời tri ân, thăm hỏi sâu sắc tới viên chức, người lao động là thân nhân của gia đình thương, bệnh binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng đang công tác tại Trường.

TS. Dương Trung Kiên mong rằng với truyền thống vẻ vang của gia đình, các viên chức, người lao động là thân nhân của gia đình thương binh, bệnh binh, liệt sỹ... tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng đóng góp vào sự phát triển chung của Trường Đại học Điện lực nói riêng, đất nước nói chung.

TS. Trịnh Văn Toàn – Chủ tịch Công đoàn Trường, thân nhân của Thương bệnh binh phát biểu tại buổi gặp mặt.

TS. Trịnh Văn Toàn – Chủ tịch Công đoàn Trường, thân nhân của Thương bệnh binh gửi lời hỏi thăm, chúc sức khoẻ tới các viên chức, người lao động là thân nhân của gia đình chính sách. Bên cạnh đó, khẳng định ý chí vươn lên, phát huy truyền thống gia đình, luôn sẵn sàng cống hiến công sức, trí tuệ cho đất nước, cho sự phát triển của Trường Đại học Điện lực,...

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Cũng tại buổi gặp mặt, các thầy cô đã chia sẻ tâm tư, tình cảm, cũng những đau thương, mất mát của bản thân, của gia đình.

Lãnh đạo Nhà trường cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt.

Nguồn: Phòng HCQT