Tư duy kinh doanh – khoá đào tạo bổ ích dành riêng cho sinh viên khối kỹ thuật

 

Tư duy kinh doanh – khoá đào tạo bổ ích dành riêng cho sinh viên khối kỹ thuật

Vừa qua, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp phối hợp với Công ty Cổ phần Điện Master tổ chức khóa đào tạo tư duy kinh doanh cho sinh viên khối kỹ thuật Trường Đại học Điện lực.

Khoá đào tạo có sự tham dự của Thạc sĩ Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, các thầy cô trong Trung tâm cùng gần 100 sinh viên đăng ký tham gia. Đặc biệt, tham dự khóa đào tạo có ông Vũ Tiến - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Điện Master - diễn giả chính của buổi đào tạo.

Tại khóa đào tạo, Ông Vũ Tiến đã chia sẻ nhiều kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh, thương mại. Với kinh nghiệm thực tế của bản thân, khởi đầu quá trình xây dựng công ty “từ viên gạch đầu tiên”, trải qua những khó khăn, thử thách; những thất bại, thành công, diễn giả đã giúp sinh viên hiểu được bản chất của kinh doanh nói chung và kinh doanh thị trường thiết bị điện nói riêng.

Buổi đào tạo kết thúc trong không khí sôi nổi, hào hứng. Diễn giả đã giúp sinh viên kỹ thuật đam mê kinh doanh trang bị những kỹ năng cần thiết và định hướng đúng đắn, tiếp cận những cơ hội trong cuộc sống, dám ước mơ và theo đuổi, giúp các em tiếp tục nuôi dưỡng và phát triển các ý tưởng khởi nghiệp tương lai.

Chúc các em sinh viên với rất nhiều kiến thức được chia sẻ và trao đổi, giải đáp sẽ chạm tới thành công theo con đường bền vững.

Một số hình ảnh tại khóa đào tạo: 

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.